Công ty Square kiếm lợi nhuận lớn trong quý 3/2021 từ đầu tư Bitcoin

Theo tygiacoin được biết, công ty thanh toán Square của CEO Twitter Jack Dorsey đã kiếm được 1,82 tỷ USD doanh thu từ bitcoin trong quý 3 năm nay thông qua Cash App, thu được 42 triệu USD lợi nhuận gộp từ bitcoin.

Công ty Square là gì?

Square CFO Says Company Has No Current Plans to Buy More Bitcoin – News Bitcoin News

Năm 2009, hai doanh nhân nổi tiếngJack Dorsey và Jim McKelvey đã thành lập Công ty Square, thực hiện ước mơ tạo ra công nghệ có khả năng kết hợp các dịch vụ mua bán và thanh toán di động thành một dịch vụ duy nhất, dễ sử dụng. Chưa đầy một thập kỷ sau, Square đã được tải xuống hơn 33,5 triệu lần bởi các doanh nghiệp nhỏ sử dụng nó để chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, theo dõi doanh số bán hàng và hàng tồn kho cũng như thu được tài chính. Dòng sản phẩm của Square bao gồm Square Cash, cho phép người dùng gửi và nhận tiền miễn phí thông qua ứng dụng di động và Square Point-of-Sale, một ứng dụng miễn phí cho phép người bán xử lý thanh toán qua điện thoại thông minh.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Doanh thu từ Bitcoin trong quý 3/2021 của công ty thanh toán Square

Trong bản báo cáo, Square cho biết tổng doanh thu trong giai đoạn này là 3,84 tỷ USD và lợi nhuận gộp là 1,13 tỷ USD. “So với quý 2 năm 2021, doanh thu và lợi nhuận gộp của bitcoin giảm theo từng quý, chủ yếu do giá bitcoin ổn định tương đối, điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động giao dịch so với các quý trước”, Square gửi cho các nhà đầu tư của mình. Trong biểu đồ bên dưới, kết quả cho thấy một sự sụt giảm hàng quý khác, so với 2,72 tỷ USD doanh thu bitcoin của quý 2 và mức cao nhất vào quý 1 lên tới 3,51 tỷ USD doanh thu bitcoin, quý 3 rõ ràng thấp hơn hẳn hai quý trước, chỉ 1,82 tỷ USD.

suqare

Về tổng thể Cash App, Square cho biết: “Cash App đã mang lại sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 3 năm 2021, tạo ra 2,39 tỷ đô la doanh thu và 512 triệu đô la lợi nhuận gộp, tăng lần lượt 16% và 33% so với cùng kỳ năm ngoái”.

Khoản đầu tư Bitcoin của công ty thanh toán Square

Trong báo cáo, Square cũng tiết lộ khoản đầu tư bitcoin của mình: “Công ty đang nắm giữ 352 triệu USD Bitcoin tính đến ngày 30 tháng 9” Square đã mua 50 triệu USD bitcoin vào tháng 10 năm 2020, cho đến nay công ty vẫn chưa bán một đồng BTC nào. Square cho biết sẽ hold dài hạn và sẽ tích lũy thêm. Nhà sáng lập Square đồng thời cũng là CEO Twitter, Jack Dorsey, gần đây đã phát triển ví cứng bitcoin và chuẩn bị tung ra thêm dịch vụ tài chính liên quan đến tiền điện tử. Tháng trước, Dorsey cũng tiết lộ rằng ông muốn tham gia vào quá trình sản xuất các thiết bị phần cứng khai thác bitcoin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *