Coinbase cho phép rút tiền vào tài khoản PayPal trên 42 quốc gia vào năm 2019

Coinbase gần đây đã thông báo rằng họ đã cho phép rút tiền ngay lập tức trong nền tảng fiat-to-crypto từ tiền điện tử để chuyển trực tiếp sang tài khoản PayPal, tuy nhiên hiện mới chỉ dùng cho người dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ và tin vui cho các trader là công ty có kế hoạch tung ra chức năng tương tự cho một loạt các quốc gia mới vào năm 2019

Hoạt động trên 42 quốc gia.

Coinbase ban đầu tích hợp rút tiền PayPal cho người dùng ở Mỹ trong suốt năm 2016, nhưng tùy chọn này sau đó đã bị vô hiệu hóa do những khó khăn kỹ thuật.

Thông báo support 42 nước trên website Coinbase.com

Rút tiền qua Paypal quan trọng như nào ?

Trước đây, lựa chọn duy nhất để thực hiện rút tiền tại Hoa Kỳ là thông qua tài khoản ngân hàng truyền thống. Điều đó có nghĩa là cho dù khách hàng của Coinbase có thể không thích các ngân hàng đến mức nào, họ vẫn không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng chúng để nhận tiền.

Tất nhiên, người dùng có khả năng bán tiền điện tử được giữ trên Coinbase để lấy tiền thông qua một dịch vụ như LocalBitcoins.com, một thị trường ngang hàng, nhưng điều đó sẽ yêu cầu đi ra ngoài môi trường Coinbase, với phí gửi tiền, rủi ro liên quan và tỷ giá hối đoái tệ hơn .
Khi rút tiền PayPal được kích hoạt, các bạn có thể sử dụng tiền trong paypal để sử dụng hoặc rút qua các ngân hàng truyền thống một cách công khai.

Tuy nhiên, PayPal vẫn không được Coinbase chấp nhận để mua tiền ảo. Thay vào đó, các bạn vẫn cần mua theo cách bình thường

>> Tham khảo Coin base là gì? hướng dẫn tạo ví bitcoin

Vẫn còn một loạt các sàn giao dịch khác chấp nhận PayPal và các dịch vụ tương tự cho cả tiền gửi và rút tiền. Trong số đó có một loạt các trao đổi phi tập trung và các thị trường ngang hàng khác như LocalBitcoins.com, trong đó PayPal vẫn là một phương thức thanh toán phổ biến.

Trong tương lai, Coinbase cũng tăng cường nỗ lực để làm cho nền tảng hoàn thiện hơn, liệt kê các tài sản mới trên sàn giao dịch của mình với tốc độ chưa từng thấy trong lịch sử 6 năm của công ty. Theo công ty, gần như tất cả các mã thông báo ERC20 đáp ứng Khung tài sản kỹ thuật số của công ty, cuối cùng có thể được liệt kê trên nền tảng.

* Hiện Coinbase chưa support cho thị trường Việt Nam tuy nhiên theo đà phát triển có thể sẽ cho phép sử dụng trên nhiều quốc gia khác vào 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *