Binance mua lại sàn giao dịch JEX phát triển thị trường phái sinh

Sàn tiền ảo Binance đã tuyên bố mua lại sàn tiền ảo JEX nhằm tăng cường các dịch vụ phái sinh tiền điện tử cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp.

JEX đã đăng ký Seychelles cung cấp giao dịch giao ngay và phái sinh (giao dịch dựa trên tài sản cơ sở như nhà đất, cổ phiếu, hàng hóa) giao dịch trong các loại tiền ảo bitcoin và ethereum.

Dưới sự quản lý của Binance, sàn giao dịch phái sinh sẽ được gọi là Binance JEX. vẫn tiếp tục sử dụng đồng Jex riêng của sàn

Thông báo của Binance trước tiên sẽ phân phối mã thông báo cho người dùng thông qua các hoạt động tiếp thị và khuyến khích cộng đồng trên mạng xã hội trước khi hoàn tất việc lấy lại và đốt chúng thông qua các phương tiện bao gồm cả hoa hồng giao dịch, theo thông báo.

JEX đã phát triển các dịch vụ sản phẩm phái sinh vững chắc bao gồm các hợp đồng và tùy chọn vĩnh viễn, phù hợp với lộ trình sản phẩm của Binance trong thị trường phái sinh tiền điện tử, Yi, người đồng sáng lập Binance cho biết.

Binance không tiết lộ các điều khoản của thỏa thuận mua lại và thông báo rằng họ đã thực hiện hai bản thử nghiệm cho nền tảng tương lai theo kế hoạch của mình để thử nghiệm người dùng, với các cuộc thi để khuyến khích sự tham gia của người dùng trước khi ra mắt trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *