Bài viết nổi tiếng nhất trên Reddit về tương lai Bitcoin-Lời nhắn gửi của kẻ du hành thời gian – Thông điệp của người đến từ năm 2025

Giấc mơ phi hành

Tôi gửi thông điệp này từ năm 2025. Nơi đây, mọi thứ đang trở nên ảm đạm, và một số bạn dính phải những chuyện tồi tệ.

Nếu bạn không tin tôi, cứ tiếp tục, vì tôi không có cách nào để chứng minh cho bạn tôi thực sự đến từ tương lai.

Tôi không muốn lãng phí thời gian của bạn, vì vậy tôi đơn giản là sẽ giải thích những gì đã xảy ra.

Trung bình mỗi năm, giá trị của Bitcoin đã tăng khoảng 10 lần. Từ 0,1 đô la trong năm 2010, đến 1 đô la trong năm 2011, đến 10 đô la vào năm 2012, 100 đô la vào năm 2013. Từ bây giờ, chúng tăng chậm lại, khi giá trị tăng gấp 10 lần trong hai năm, lên mức 1.000 đô la vào năm 2015 , 10.000 vào năm 2017, 100.000 vào năm 2019, và 1.000.000 vào năm 2021. Từ đây trở đi, giá trị của đô la không còn phù hợp để thể hiện giá trị Bitcoin, vì đồng USD không còn được sử dụng nữa và ngân hàng trung ương cũng không phát hành đồng tiền cho vấn đề này. Có hai cách thể hiện sự giàu có ngày nay: Đất đai và tiền kĩ thuật số.

Hiện nay, chỉ có 21 triệu Bitcoin được giới hạn trên thế giới, cũng như vài trăm nghìn Bitcon mất đi, và chúng ta vẫn đang phải xoay sở với dân số hơn 7 tỷ người. Trung bình, điều này có nghĩa là một người sở hữu dưới 0,003 Bitcoin. Tuy nhiên, do sự phân phối bất bình đẳng của cải trên thế giới, một người chỉ sở hữu 0.001 Bitcoin. Đúng vậy, hầu hết các bạn, những người đang đọc bài này, đều giàu có. Cá nhân tôi sống bên cạnh một anh chàng phiền toái, anh ta đăng nhập vào tài khoản Reddit cũ cách đây hai năm và phát hiện ra rằng mình đã nhận được tiền boa trị giá 0.01 Bitcoin vào năm 2013 để gọi một người là “faggot” (tạm dịch: đồ bê đê) khi anh ta 16 tuổi. Khi phát hiện ra điều này, anh ta mua vé máy bay, rời khỏi nhà mà không nói bất cứ điều gì và đi đến một Citadel.

Chắc hẳn các bạn đang phân vân Citadel là gì? ,chúng ta cùng tìm hiểu về chúng:

Khi Bitcoin trị giá 1.000 đô la, các dịch vụ bắt đầu xuất hiện cho những người nhiều tiền Bitcoin để bảo vệ bản thân cũng như sự giàu có của họ. Nó bắt đầu với két sắt đắt tiền, vệ sĩ, và ngày nay, “earlies” (thuật ngữ của chúng tôi dùng cho những người dùng đầu tiên), cũng như những người giàu có sống sót qua “quá trình chuyển đổi” trong các thành phố kín cổng cao tường được tách biệt gọi là Citadel, nơi hầu hết các công việc được tự động hóa. Những Citadel như vậy được sinh ra để bảo vệ những nơi có máy khai thác mỏ Bitcoin. ASICminer, với bạn là một công ty còn với tôi là thành phố, nơi ngài Friedman đã từng làm vua.

Trong thế giới của tôi, sớm trở thành thế giới của bạn, hầu hết các chính phủ không còn tồn tại, vì giao dịch của Bitcoin được thực hiện ẩn danh và do đó hầu hết các chính phủ không thể thu thuế đối với công dân của họ. Hầu hết thành công của Bitcoin là do Bitcoin trở thành một phương pháp hiệu quả để che giấu sự giàu có của bạn đối với chính phủ. Trong khi những người tìm đến các “quốc gia hiếu chiến” như Luxemberg, Monaco và Liechtenstein bị theo dõi bởi máy bay không người lái để đảm bảo rằng chính phủ biết ai đang giấu tài sản, không có cách nào ngăn chặn người ta giấu tiền trong Bitcoin.

Các chính phủ cố gắng giữ mối liên hệ trong xã hội của tôi bằng cách mua Bitcoin, điều này làm cho vấn đề tồi tệ hơn, bằng cách tăng giá trị của Bitcoin. Tất nhiên, chính phủ làm việc này trong bí mật, nhưng “Snowdens” thế hệ của tôi là nhân viên chính phủ tham lam đã chuyển Bitcoin vào tài khoản riêng của họ, và trốn thoát đến những nơi vô chính phủ mà không có câu hỏi nào được nêu ra miễn là bạn nhả ra một ít tiền.

Bốn tổ chức có số dư Bitcoin lớn nhất thế giới là:

– ASICminer – 50.000 Bitcoin

– Quỹ bình ổn tiền tệ của IMF – 70.000 Bitcoin

– Chính phủ Saudi Arabia – 110.000 Bitcoin

– Chính phủ Triều Tiên – 180.000 Bitcoin

Tăng trưởng kinh tế hiện nay khoảng -2% mỗi năm. Tại sao lại vậy? Nếu bạn sở hữu nhiều hơn 0,01 Bitcoin, cơ hội ở đây là bạn không phải làm bất cứ điều gì với tiền của bạn. Không có lạm phát, và do đó không có động lực để đầu tư tiền của bạn. Giống như thời trung cổ không có sự tăng trưởng kinh tế đáng kể, vì sự giàu có được đo bằng vàng, xã hội chúng tôi cũng không có tăng trưởng kinh tế, vì người ta biết rằng Bitcoin của họ sẽ đủ để tồn tại suốt đời. Thực tế những đồng Bitcoin mới vẫn được phát hành là để ngăn thế giới của chúng tôi đến với sự sụp đổ, nhưng mọi người sợ rằng sự suy giảm lạm phát sẽ xảy ra trong giai đoạn phân chia (block halving) tiếp theo có thể làm hỏng nền kinh tế của chúng ta.

Chuyện gì đã xảy ra với cặp song sinh Winklevoss? Cặp song sinh Winklevoss là những người chết đầu tiên. Sau khi nhìn thấy những thiệt hại to lớn gây ra cho xã hội, các phong trào khủng bố nổi lên tìm cách săn lùng và giết người bất cứ ai có dư lượng Bitcoin lớn, hoặc có trách nhiệm cho sự phát triển của tiền kĩ thuật số. Trớ trêu thay, những phong trào khủng bố này sử dụng Bitcoin để ẩn danh hoạt động của chúng.

Hầu hết những người sở hữu số lượng đáng kể của Bitcoin phải thay đổi danh tính và họ không còn nói chuyện với gia đình và mất bạn bè của họ. Cũng có một vài vụ tự tử của những người không thể chịu đựng được tội lỗi sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với những người giữ ví, loại người hoài nghi vẫn tiếp tục tin rằng nó sẽ sụp đổ ngay cả sau khi nghe tin đồn các chính phủ mua Bitcoin. Nhiều người bị bắt làm con tin, và do đó, nghi ngờ rằng 25% phần trăm “người giàu Bitcoin” đã thực sự tra tấn một người nào đó ép anh ta tiết lộ mật khẩu của mình.

Tại sao chúng ta không từ bỏ Bitcoin, và chuyển sang một hệ thống khác? Vâng, tất nhiên chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi đã cố gắng để vượt qua cơn bão giá lạm phát, nhưng không ai có chỉ số IQ trên 70 sẵn sàng bước lên. Sau hết, tại sao bạn tự nguyện đầu tư rất nhiều tiền của bạn vào một loại tiền tệ mà bạn biết rằng sự giàu có của bạn sẽ liên tục giảm? Điều khiến Bitcoin trở nên nguy hiểm cho xã hội cũng là điều làm cho nó thành công đến vậy. Bitcoin cho phép chúng ta đầu hàng sự tham lam.

Ở Châu Phi, các cuộc khảo sát cho thấy khoảng 70% người tin rằng Bitcoin đã được quỷ dữ phát minh ra. Đó là một vấn đề rất nhạy cảm mà ngày nay thường được gọi là “bi kịch”. Liên minh Châu Phi đã có những kế hoạch đầy tham vọng để giúp công dân của mình làm quen với Bitcoin. Chính phủ đã tặng điện thoại di động cho công dân của họ miễn phí, gắn với ID của chính phủ, và do đó chính phủ đã cố gắng tích hợp Bitcoin vào nền kinh tế của họ. Tất cả đã diễn ra tốt đẹp, cho đến khi “bi kịch” là một tổ chức tội phạm, được cho là ở Nga, đã khai thác một lỗi phần cứng trong những chiếc điện thoại di động của chính phủ. Người ta tin rằng toàn bộ lục địa châu Phi đã mất khoảng 60% của cải của mình trong khoảng thời gian 48 giờ. Những gì xảy ra sau đó là một thời kỳ hỗn loạn và nội chiến, cho đến khi các chính phủ Ả-rập Xê-út và Bắc Triều Tiên, hai trong số các siêu cường lớn của thế giới do khả năng độc nhất của hệ thống chính trị độc tài thích ứng với “thách thức Bitcoin”, chia đất châu Phi và đã được các dân địa phương Châu Phi ca ngợi là anh hùng.

Bạn có thể tự hỏi, kế hoạch của chúng tôi bây giờ là gì? Rõ ràng là tình hình hiện tại không thể duy trì, mà không có kết thúc bằng một vụ tàn sát hạt nhân. Tôi là một phần của mạng lưới ngầm, những người đang tìm cách khởi động một cuộc tấn công phối hợp chống lại chính cơ sở hạ tầng của Internet. Chúng tôi có khoảng 20 tàu ngầm hạt nhân, chúng tôi sẽ sử dụng để cắt tất cả cáp dưới nước giữa các châu lục khác nhau. Sau khi thành công, chúng tôi sẽ khởi động một cuộc tấn công hạt nhân đồng thời trên mọi khu dân cư đông đúc trên thế giới. Chúng tôi tin rằng sự hỗn loạn sẽ cho phép dân số thế giới nổi dậy, và phá hủy càng nhiều máy tính càng tốt, cho đến khi Bitcoin trở nên vô dụng.

Tất nhiên, kết quả này có thể dẫn tới hàng tỷ người chết. Đây là cái giá mà chúng ta buộc phải trả, để tránh sự nô lệ vĩnh cửu của nhân loại với một tầng lớp tinh hoa nhỏ bé.

Đây cũng là lý do chúng tôi liên lạc với bạn.

Bạn không cần phải chia sẻ số phận của chúng tôi. Tôi không biết làm thế nào, nhưng bạn phải tìm một cách để phá hủy dự án godforsaken trong giai đoạn trứng nước. Tôi biết đây là một yêu cầu khó khăn. Bạn tin rằng bạn đang giúp đỡ thế giới bằng cách loại bỏ các ngân hàng trung ương chi phối nền kinh tế của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *