Ví Binance Smart Chain | Ví BNB | Ví BEP20

Một trong những loại ví tiền ảo uy tín là Ứng dụng Wallet Trust sử dụng Smartchain (BNB) cho phép người dùng kiểm soát tiền tệ trên thiết bị di động của mình. Bạn có thể tiếp nhận, truyền tải, lưu trữ và trao đổi các đồng tiền mã hóa và ví blockchain một cách dễ dàng. Giao diện di động của Wallet Trust sẽ hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các hoạt động này.

Binance Smart Chain, BNB wallet, and BEP20 wallet are all related to the Binance cryptocurrency exchange. These wallets allow users to store and manage their Binance Coin (BNB) and other cryptocurrencies that are built on the BEP20 protocol.

Smart Chain là gì?

Binance Smart Chain (BSC) là một chuỗi khối hỗ trợ hợp đồng thông minh đồng thời với Binance Chain. Nó cung cấp một nền tảng phi cấp phép hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung (DApps). Tuy nhiên, Binance Chain tập trung vào các giao dịch tiền điện tử đang hoạt động và thiếu phần lập trình. Để giải quyết vấn đề này, Binance đã giới thiệu Smart Chain với tốc độ nhanh hơn và chi phí giao dịch thấp hơn, phục vụ cho thị trường tài chính phi tập trung (DeFi) đang phát triển. Điều này giúp giải quyết vấn đề phí giao dịch cao của Ethereum. Binance Smart Chain được ra mắt vào tháng 9 năm 2020, với thời gian tạo khối chỉ 5 giây. Nó cũng có khả năng trung chuyển tài sản mã hóa xuyên chuỗi và tương thích EVM. Binance Smart Chain sử dụng giao thức đồng thuận Proof of Staked Authority để đảm bảo khả năng mở rộng.

Điều gì đang xảy ra trên Chuỗi thông minh Binance?

Smart Chain, được hỗ trợ bởi một trong những công ty tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, là một giải pháp thay thế tốc độ cao, chi phí thấp cho Ethereum. Nó tự hào có một loạt các ứng dụng DApp và DeFi nổi tiếng đang chạy trên chuỗi của mình. Hàng chục ứng dụng DApp gốc của Smart Chain đã xuất hiện và trải qua sự tăng trưởng người dùng nhanh chóng kể từ khi BSC ra đời, trong khi một số giao thức DeFi đã chuyển sang Smart Chain từ các blockchain khác. Hầu hết các hoạt động trên BSC được tạo nên bởi các giao thức tài chính phi tập trung như PancakeSwap, Venus và Autofarm. Tuy nhiên, Smart Chain không chỉ dành cho tài chính phi tập trung, các ứng dụng DApp về trò chơi và cờ bạc cũng đã tìm thấy ngôi nhà chung trên BSC và các NFT đầu tiên đã xuất hiện vào đầu năm 2021 để cung cấp cho người dùng BSC trải nghiệm thu thập tiền mã hóa tương tự như trên các chuỗi khác.

Tiêu chuẩn mã thông báo BEP20

Tiêu chuẩn mã tiền tệ kỹ thuật số BEP20 của Binance Smart Chain hoạt động tương tự như tiêu chuẩn mã ERC20 của Ethereum. Điều này cho phép bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể thực hiện triển khai các loại tiền tệ kỹ thuật số hoặc mã thông báo thay thế trên Binance Smart Chain. Bên cạnh đó, Chuỗi thông minh Binance còn cung cấp khả năng chuyển đổi các tài sản kỹ thuật số hàng đầu từ các chuỗi khác sang mã thông báo BEP20, với giá trị được xác định dựa trên giá trị thực tế của tài sản trên chuỗi gốc. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng Binance Bridge để đổi bitcoin (BTC) sang mã thông báo BTCB (BEP20), được hỗ trợ bởi BTC. Sau đó, mã thông báo BTCB (BEP20) có thể được sử dụng trong các giao thức DeFi để kiếm lợi nhuận từ bitcoin. Tương tự, các loại tài sản kỹ thuật số khác như ETH, XRP, DOGE và nhiều loại khác cũng có thể được chuyển đổi và triển khai trên Chuỗi thông minh Binance.

Cách truy cập Binance Smart Chain

Sử dụng Trình duyệt DApp của Ví Trust là giải pháp đơn giản nhất để tiếp cận hệ sinh thái BSC. Trình duyệt DApp di động hàng đầu trên thị trường cho phép bất cứ ai sở hữu điện thoại thông minh truy cập an toàn vào các giao thức DApp và DeFi trên Binance Smart Chain chỉ với vài cú click chuột. Tải ứng dụng Ví Trust ngay hôm nay và khám phá hệ sinh thái Binance Smart Chain có thể nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *