Hướng dẫn tạo Ví Blockchain trên Blockchain.info

Hãy cùng nghiên cứu cách tạo và sử dụng ví Bitcoin đơn giản nhất cùng với Outside The Block! Nếu bạn đã quyết định tham gia vào thị trường Blockchain, thì hãy sở hữu ngay một chiếc ví Blockchain để sử dụng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ hướng dẫn tạo một Ví Blockchain trên Blockchain.info một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Ví này, bạn có thể lưu trữ, gửi và nhận các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và nhiều loại tiền điện tử khác.Để bắt đầu, bạn cần truy cập vào trang web của Blockchain.info và nhấp vào nút 'Tạo Ví' ở góc trên bên phải của trang web. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập một địa chỉ email và mật khẩu để đăng ký tài khoản.Sau khi hoàn

Ví Blockchain đang là một trong những dịch vụ cung cấp địa chỉ Bitcoin đáng tin cậy nhất trên thị trường ngày nay. Nó được dùng để giữ Bitcoin, hoàn toàn khác với quá trình mua bán.

2. Hướng dẫn tạo ví Blockchain

Bước 1: Truy cập trang web https://www.Blockchain.Com/wallet#/signup để đăng ký tài khoản.

Sau khi nhấn chọn Tôi đã đọc và đồng ý với Thỏa thuận sử dụng, nhập đầy đủ thông tin Email và Mật khẩu, rồi nhấn Tiếp tục. Bạn sẽ hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản thành công.

Để đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy truy cập vào hộp thư đến và bấm Xác thực tài khoản tại Bước 3. Tiếp theo, ghi nhớ mã ID Ví hiển thị ở cuối Email.

Để được hiểu rõ về cách sử dụng tài khoản ví điện tử, chúng ta có thể thực hiện đăng nhập vào hệ thống để kiểm tra lại tình trạng tài khoản. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị thông báo xác nhận việc đăng ký tài khoản thành công.

Ngoài ra, The Block đề nghị bạn nên sử dụng ứng dụng Xác thực Google để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản của bạn với 2 tầng bảo mật.

Để khởi động, bạn cần cài đặt ứng dụng Google Authenticator trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng có thể được tải về trên cả iOS và Android.

Bước 2: Truy cập vào liên kết https://www.Blockchain.Com/wallet#/security-center và bật tính năng xác thực hai bước.

Để bật, bạn phải thực hiện 3 bước sau: Quét mã QR hiển thị trên màn hình bằng ứng dụng Xác thực Google để lấy mã. Sau đó, nhập mã đó vào ô yêu cầu (ngay dưới mã QR) trên màn hình.

Bạn đã kích hoạt thành công tính năng bảo mật 2 tầng.

Hãy đi vào chi tiết về việc sử dụng từng loại ví điện tử, hiện tại ví Blockchain đã hỗ trợ 3 đồng tiền điện tử cơ bản như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Bitcoin Cash (BCH).

  • Ví Bitcoin:.

Để đón tiền, bạn truy cập vào đường dẫn ví https://www.Blockchain.Com/wallet#/home. Tại đây sẽ có 2 phím Chuyển và Nhận. Sau khi nhấn vào phím Nhận, địa chỉ ví của bạn sẽ được hiển thị. Hãy ghi lại để sử dụng khi thụ hưởng tiền kỹ thuật số từ người khác.

Bạn có thể tiến hành mua Bitcoin trực tiếp qua sàn hoặc trung gian, sau đó cung cấp hoặc gửi địa chỉ ví nhận của mình để chuyển tiền. Số đồng tiền kỹ thuật số được chuyển sẽ hiển thị ngay trên ví nhận của bạn.

  • Ví Ethereum:.

Tương tự như Ví Bitcoin, bạn có thể vào trang web https://www.Blockchain.Com/wallet#/eth/transactions để tạo một tài khoản ví và lưu trữ địa chỉ nhận ETH.

  • Ví Bitcoin Cash:

Nếu bạn đang tương tư, hãy truy cập vào đường link https://www.Blockchain.Com/wallet#/bch/transactions để lấy địa chỉ ví nhận.

Lưu ý rằng, hiện nay tại Việt Nam, việc mua tiền kỹ thuật số Bitcoin Cash chỉ có thể thực hiện trên nền tảng Remitano duy nhất.

Hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ các bạn có thêm thông tin để khởi đầu giao dịch dễ dàng hơn. Nó là toàn bộ những điều cần thiết để tạo và sử dụng Ví Blockchain.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *