Travis Scher : Tương lai của bitcoin đang tươi sáng nhất lịch sử

Đó là nhận định của Travis Scher – phó chủ tịch quỹ đầu tư Digital Currency Group. Tuy giá bitcoin đã giảm mạnh trong năm 2018 tuy nhiên đã có sử cải thiện và tiến hộ hơn bao giờ hết.

“Năm 2019 đầy rẫy sự không ổn định, mang tính bất ngờ. Nhưng tôi tin tưởng rằng việc giá giảm mạnh năm 2018 sẽ mang lại sự tăng trưởng nhiều hơn”

Scher thừa nhận rằng năm 2018 là một năm khó khăn với tiền điện tử, chính vì thế nhiều người nghĩ rằng năm 2019 sẽ bắt đầu đầy bi quan. Tuy nhiên, Scher cho biết cộng đồng tiền điện tử đang giải quyết các vấn đề kìm hãm sự phát triển. Scher cho hay ngành công nghiệp mới nổi này cần làm những điều sau để củng cố các yếu tố cơ bản và tính áp dụng.

Ngày các có nhiều tổ chức trung ương ứng dụng và sử dụng Bitcoin

Theo Scher, việc các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào tiền điện tử không phải là một lời nói dối. Điều này rất thực tế khi các công ty như Goldman Sachs, Fidelity, ICE đã công khai hỗ trợ lưu ký tiền điện tử.

Scher cho biết vì lý do này nên anh nghĩ việc “mùa đông” sẽ chỉ là tạm thời. Các công ty này sẽ thay đổi cái nhìn về tiền điện tử và họ sẽ bối rối trước những chỉ trích về tiền điện tử xảy ra trong quá khứ.

Tham khảo:

Đã có thể mua cổ phiếu Apple bằng Ethereum

Bang Ohio Mỹ chấp nhận tiền điện tử

Các công ty tiền điện tử cần đóng cửa nhiều hơn

Travis Scher cho biết nên chứng kiến nhiều công ty tiền điện tử phải đóng cửa và phá sản trong năm 2019. Các công ty này hiện nay phải thắt lưng buộc bụng chuẩn bị cho những năm tháng khó khăn. Thanh khoản từ việc mua bán token cũng đang cạn kiệt dần.

Các quỹ huy động hàng trăm triệu USD hiện nay chỉ còn vài triệu USD. Đây là việc không thể tránh khỏi trong việc ngành này tăng trưởng quá nóng, và do đó giai đoạn này sẽ không phải điều xấu.

Cần sự đào thải để có “Tiến hóa Darwin”

Các công ty sẽ dần đóng cửa, nhưng công ty tốt sẽ càng tốt hơn. “Tiến hóa Darwin” – sự bài lọc tự nhiên là việc cần thiết khi năm 2017 và năm 2018 là năm thiếu sự chuyên nghiệp và chuẩn mực của tiền điện tử.

Các công ty xấu sẽ bị bài lọc trong năm 2019, các công ty hoạt động tốt sẽ phát triển mạnh hơn.  Ví dụ, công ty khởi nghiệp Blockchain ConsenSys sau khi gấp đôi số lao động năm 2018 nay đã sa thải tới 60% số nhân viên. Giám đốc điều hành của ConsenSys Joseph Lubin, người đồng sáng lập Ethereum cho biết công ty cần loại bỏ các dự án kém hoạt động để cắt giảm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *