STEPN đang hot khi giá tiền điện tử này tăng đến 150% chỉ trong vòng 7 ngày

Trong khi giá của rất nhiều loại tiền điền tử đều đang giảm xuống hoặc có tăng nhưng tăng rất nhỏ. Tuy nhiên, trong 7 ngày qua đã có một loại tiền điện tử đặc biệt. Move-to-earn hiện đang là trend mới của thị trường tiền điện tử với STEPN (GMT) là cái tên dẫn đầu. Để tìm hiểu thêm về tiền điện tử thì hãy tham khảo bài viết mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Giá STEPN tăng lên 150% trong 7 ngày

STEPN (GMT) đang nổi lên như một hiện tượng mới với cú tăng giá 150% trong 7 ngày qua. Còn nếu tính từ giá IEO thì GMT đã x220 lần trong chưa đầy hai tuần.

biểu đồ giá GMT

Hiện tại dòng tiền đổ vào các dự án move-to-earn rất lớn, bằng chứng là khối lượng giao dịch của GMT đang tăng rất mạnh, thậm chí mới đây khối lượng của nó vượt qua cả Bitcoin. Đà tăng giá của GMT đang khiến nhiều dự án move-to-earn khác được chú ý, ví dụ như GENE và DOSE.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

các dự án move to earn

Tìm hiểu đối nét về STEPN

Khái niệm

STEPN là một Web3 lifestyle app được xây dựng trên hệ sinh thái Solana và cho ra mắt bản Beta đầu tiên vào ngày 20/12/2021. Dự án tập trung xây dựng hướng đến thị trường GameFi và thế giới ảo Metaverse.

Hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho cho mô hình GameFi, STEPN lấy cảm hứng từ việc đi bộ tập thể dục hằng ngày và là mô hình Mobile NFT Game Move2Earn đầu tiên trên thế giới. Đúng như tên gọi của mô hình dự án, điểm khiến cho STEPN trở nên đặc biệt là anh em có thể vừa đi bộ tập thể dục, vừa nhận các token của dự án để mint thành NFT Sneaker hoặc swap sang stablecoins.

Đặc điểm nổi bật

STEPN đã tạo nên bước đột phá mới cho thị trường GameFi khi khởi xướng nên mô hình M2E (Move-to-Earn) và trở thành winner của Solana Ignition Hackathon Gaming Track. Vào ngày 14/12/2021, STEPN cũng đã có một chương trình Airdrop NFT Sneakers với độ hiếm từ #00001 đến #10000 trên STEPN Discord Channel, dành cho các user đã tham gia chương trình Hourly Quiz của dự án.

Vào ngày 2/3/2022, Binance Launchpad đã thông báo về việc GMT token sẽ được mở bán theo cơ chế đăng ký Launchpad. Số dư BNB của anh em sẽ được hệ thống ghi nhận trong vòng 7 ngày, bắt đầu từ 7:00 ngày 2/3/2022 (theo giờ Việt Nam) đến 7:00 ngày 9/3/2022 (theo giờ Việt Nam). Đây là tin vui cho cộng  đồng fan ủng hộ dự án và cũng là bước đà cho lộ trình phát triển sau này của STEPN.

Dự án tập trung hướng đến việc nâng cao sức khoẻ và đời sống, khuyến khích mọi người tham gia lối sống lành mạnh hơn thông qua việc sử dụng token để làm động lực và đưa mọi người vào thế giới Web3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *