Sàn giao dịch phi tập trung Binance Chain sử dụng XRP

Binance Chain (DEX) là sàn giao dịch phi tập trung của Binance sàn tiền điện tử hàng đầu thế giới theo khối lượng mới đây đã công bố phát hành đồng tiền dựa trên XRP.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đăng ký trên sàn Binance

Được liệt kê là XRP-BF2, biến thể XRP được gắn tỷ giá 1-1 với XRP trên sàn giao dịch chính của Binance để hoán đổi ngay lập tức mà không bị trượt. Binance đã phát hành 10 triệu XRP-BF2 cho DEX.

XRP-BF2 phát hành trên Binance Chain sẽ được hỗ trợ 1: 1 bởi XRP bản địa đang ngồi trong một địa chỉ được tiết lộ công khai mà mọi người có thể theo dõi mọi lúc, Giám đốc điều hành của Bin Binance Changpeng Zhao (CZ) cho biết trong một tuyên bố. Không có giao dịch liên quan, nó luôn luôn là 1: 1, không có sự lây lan, không có sự trượt, không có phí.

Cơ chế này cũng sẽ sớm lan sang các loại tiền điện tử khác:

Quan trọng hơn, điều này không giới hạn ở XRP. Cơ chế tương tự có thể được sử dụng để di chuyển các đồng tiền khác vào Chuỗi Binance, nơi họ có thể trải nghiệm giao dịch không giám sát mà trước đây không thể thực hiện được.

Trước đó Binance đã bổ sung các khoản thanh toán ngang hàng từ Alipay và WeChat, hai trong số các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Trung Quốc hộ trợ giao dịch Bitcoin – Nhân dân tệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *