Samsung hỗ trợ thêm 2 đồng tiền ảo ngoài Bitcoin và ethereum

Samsung đã đưa ra thông báo chính thức các loại tiền ảo được hỗ trợ trên Galaxy S10 sử dụng ví Enjin làm ứng dụng gốc

Tại Mobile World Congress vào ngày 25/2 Samsung đã thông báo ngoài 2 loại tiền ảo cơ bản là Bitcoin và Ethereum thì có thêm COSMEE (COSM) và Enjin (ENJ) cũng sẽ có dapps trên điện thoại. Qua đó giá Enjin và giá Cosmee đã tăng vọt tới 150% trong thời gian qua

Enjin là một nền tảng mô-đun cho phép các nhà phát triển xây dựng các trò chơi dựa trên blockchain. Mã thông báo ENJ hỗ trợ mã thông báo ERC-20 và tài sản tiền điện tử ERC-1155 cho trò chơi.

Hãng tin Hankyoreh của Hàn Quốc báo cáo rằng hỗ trợ cho tất cả các mã thông báo ERC-20 có thể xảy ra:

Dựa trên thực tế là hướng dẫn của Samsung Blockchain Keystore có Bitcoin, Ethereum và thêm nút mã thông báo mới vì thế có khả năng Samsung sẽ cho phép người dùng thêm trực tiếp mã thông báo ERC20 vào ví tiền điện tử gốc.

Verge cũng báo cáo rằng thanh toán bằng tiền điện tử không tiếp xúc có thể được thực hiện với Galaxy.

Samsung Galaxy S10 cạnh tranh với điện thoại blockchain HTC Exodus và điện thoại FINNEY của Sirin Lab . Exodus gần đây đã thông báo rằng điện thoại có thể được mua bằng tiền tệ fiat, trong khi trước đó nó chỉ có thể được mua bằng tiền điện tử.

Chắc chắn, quyết định của Samsung về việc hỗ trợ dapps và tiền điện tử trên Galaxy S10 sẽ có tác động, cho đến khi áp dụng.

Tin tức đã khiến giá của cả hai mã thông báo COSMEE và ENJ tăng vọt. Khi bạn xem xét các tin đồn rằng Samsung Pay có thể tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử vào ứng dụng thanh toán kỹ thuật số của mình – nếu không phải bây giờ, thì đôi khi trong tương lai – triển vọng của việc sử dụng tiền điện tử sẽ rất tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *