Nhà sáng lập Tron xác nhận đầu tư vào sàn Poloniex

Justin Sun, người sáng lập tiền điện tử Tron, cho biết ông là thành viên của nhóm nhà đầu tư gần đây đã mua lại sàn Poloniex từ công ty fintech Circle. Đậy là một ví tiền cũng là một sàn uy tín

Tham khảo: Các sàn giao dịch uy tín nhiều người dùng

Phát biểu tại một sự kiện chung của Tron-Poloniex được phát trực tiếp trên Twitter vào thứ ba, Sun cho biết Tron là một trong số các nhà đầu tư trong sàn giao dịch, nhưng việc trao đổi được vận hành độc lập với công ty của anh ta.

Caption

Được thành lập vào năm 2014, Poloniex đã được Circle mua lại vào đầu năm 2018 với giá 400 triệu USD . Việc trao đổi, từng chỉ huy hơn 50 phần trăm các giao dịch trao đổi, đã thấy khối lượng giảm dần trong thời gian gần đây. Trước khi phát tán gần đây , Poloniex chỉ có hơn 1% thị trường trao đổi.

Tuy nhiên, Poloniex là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trong ngành của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng việc trao đổi sẽ phát triển và đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với nó để có nhiều sáng kiến ​​hơn.

Những sáng kiến ​​này bao gồm việc liệt kê các mã thông báo của Tron trên Poloniex và chiến dịch phát sóng của USDT và TRX20 cho người dùng trên nền tảng trong vài tuần tới, Sun nói.

Trong khi Sun cho biết Tron cũng sẽ hợp tác với Poloniex về giao dịch, ông từ chối tiết lộ thêm chi tiết về sáng kiến ​​hoặc các lĩnh vực hợp tác khác.

Sun cũng mô tả chiến lược của Poloniex để thu hút các nhà đầu tư tiền điện tử Trung Quốc. Người dùng Trung Quốc sẽ có thể đăng nhập thông qua một tên miền mới pwang.com – vẫn hướng đến Poloniex – và sàn giao dịch cũng chấp nhận ID chính phủ Trung Quốc cho các mục đích điều tiết của khách hàng, bạn nói.

Tháng trước, Poloniex đã công bố kế hoạch tách ra từ Circle thành một công ty mới có tên Polo Digital Assets. Các chủ sở hữu mới đã lên kế hoạch chi hơn 100 triệu đô la và chuyển từ Mỹ sang thị trường toàn cầu, công ty cho biết.

Từ chối rằng mình đã đầu tư vào Poloniex, Sun đã tweet vào cùng ngày: Tôi không mua gì cả.

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *