Người khổng lồ IBM ra mắt tiền ảo Stronghold được đảm bảo bằng USD

Theo IBM cho biết vào thứ Ba vừa qua, họ đã kết hợp với Stronghold cho ra mắt đồng tiền mã hóa với tên gọi “Stronghold USD” được Tổng công ty bảo hiểm tiền gửi Liên bang bảo đảm bằng đồng USD, với các khoản dự trữ được công ty quản lý tài sản bằng blockchain, Prime Trust, nắm giữ.

Theo đó Stronghold USD sẽ là đồng tiền ảo bền vững Stablecoin giống Tether xóa bỏ các nghi vấn về tính thiếu bền vững vốn có của giá tiền ảo hiện nay.

IBM cho biết, đồng stablecoin của Stronghold sẽ dựa trên nền tảng do Stellar phát triển. Hãng này do Jed McCaleb, cựu giám đốc điều hành của mạng lưới thanh toán blockchain Ripple, đồng sáng lập nên vào năm 2014.

Blockchain của Big Blue khác biệt với phiên bản gốc làm nền tảng cho Bitcoin. Trong khi chuỗi blockchain bitcoin công khai và cho phép bất kỳ ai tham gia, chuỗi blockchain của IBM chỉ cho phép một số lượng nhất định các bên thứ ba đáng tin cậy tham gia sử dụng nó.

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Động thái này đánh dấu một bước tiến xa hơn của IBM, một ông già nhiều tuổi trong ngành IT, vào thế giới của tiền mã hóa và công nghệ blockchain và cũng là tin mừng cho ngành công nghiệp tiền điện tử khi có thêm một đồng tiền ảo bền vững

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *