Liqui Sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên đóng cửa vào năm 2019

Sàn giao dịch tiền ảo Liqui , được xếp hạng thứ 181 dựa trên volume 24 giờ, sẽ ngừng hoạt động. Điều này làm cho nó trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên đóng cửa năm 2019.

Liqui không còn có thể cung cấp thanh khoản cho những Người dùng còn lại.

“Chúng tôi cũng không còn lợi nhuận trong việc cung cấp các dịch vụ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi quyết định đóng tất cả các tài khoản và ngừng cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Nó đã phá vỡ trái tim của chúng tôi để làm điều đó”

Trao đổi đã viết trên trang đích của họ. Trước đó, Liqui đã có khoảng 85.000 USD trong khối lượng giao dịch 24 giờ và được biết đến nhiều nhất với việc niêm yết các đồng tiền có giới hạn thị trường nhỏ hơn có thể khó tìm thấy ở nơi khác ví dụ Wings Leadcoin Storj .

Lưu ý : Người dùng sẽ có 30 ngày để rút tiền. Sau 30 ngày, chúng tôi không thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ duy trì trang web của mình. Trong trường hợp này, tất cả các lần rút tiền sẽ được xử lý thông qua hỗ trợ của chúng tôi https://liqui.freshdesk.com cho đến khi người dùng cuối cùng lưu trữ tài sản của anh ấy với chúng tôi, trao đổi thêm, nhấn mạnh, nếu chúng tôi không cung cấp dịch vụ, chúng tôi không thể lưu trữ tài sản của bạn miễn phí, do đó, phí sẽ được áp dụng nếu bạn không rút tiền theo Điều khoản sử dụng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *