LG công bố kế hoạch sản phẩm hỗ trợ Blockchain

Gã khổng lồ điện tử LG đã xác nhận rằng họ đang nghiên cứu phát hành điện thoại thông minh hỗ trợ blockchain .

Theo báo cáo từ hãng truyền thông Fn News, một phát ngôn viên của LG đã tuyên bố, chúng tôi đang chuẩn bị công nghệ cần thiết để cho phép sử dụng công nghệ blockchain trên điện thoại di động.

Các phương tiện truyền thông cũng nói rằng LG đã tích cực về việc giới thiệu điện thoại thông minh hỗ trợ blockchain. Đối thủ trong nước dữ dội nhất của LG, Samsung , đã phát hành một điện thoại blockchain cái gọi là trong tháng này – kết hợp với Kakao chi nhánh trệt X . Một số thiết bị của Samsung đã hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử và dapps (ứng dụng phi tập trung).

LG cũng đã lên tiếng về chủ đề của một ứng dụng bằng sáng chế gần đây, được nộp tại Hoa Kỳ, cho một ví tiền điện tử có tên là ThinQ Wallet. Công ty đã nêu,

Bằng sáng chế của những người chỉ được nộp để giành lấy thị trường. Vẫn còn quá sớm để dự đoán mức độ sẽ được triển khai hoặc thiết bị nào sẽ được sử dụng cùng với.

Tuy nhiên, tên của ví không đáng kể. Công ty đã phát hành một loạt các thiết bị điện ThinQ hàng đầu, nhiều thiết bị sử dụng công nghệ thông minh và AI. Và LG được cho là rất muốn bù đắp cho Samsung, công ty đã tích hợp tính năng ví blockchain trên thiết bị Galaxy S10 của họ, được công bố vào tháng 2 năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *