Huy động thành công gần 360 triệu USD, Animoca Brands được định giá lên tới 5,5 tỷ USD

Animoca Brands, nhà đầu tư đứng sau những thương vụ NFT và các dụ án metaverse đình đám nhất hiện nay, đã huy động được gần 360 triệu USD trong vòng huy động mới nhất. Thông tin chi tiết tygiacoin chia sẻ sau đây.

Animoca Brands được định giá lên tới 5,5 tỷ USD

Animoca Brands là công ty đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi doanh nhân Yat Siu vào năm 2014 và có trụ sở tại Hồng Kông. Ngoài ra, Animoca Brands còn được biết đến là công ty phát triển game và ứng dụng miễn phí. Theo Coindesk, gần đây, Animoca Brands đã huy động thành công gần 360 triệu USD với mức định giá công ty lên tới 5,5 tỷ USD.

“Vòng huy động cho thấy định giá của Animoca Brands đã tăng gấp đôi trong vòng chưa đầy ba tháng”, Coindesk cho biết.

Công ty đầu tư mạo hiểm này đã huy động được 65 triệu USD với mức định giá 2,2 tỷ USD vào tháng 10 năm ngoái. Quỹ Liberty City Ventures đã dẫn đầu vòng này, trong đó có sự góp vốn từ các quỹ như Winklevoss Capital, Soros Fund Management và 10T Holdings.

Hoạt động đầu tư của Animoca Brands

Animoca Brands đã đạt được thành công to lớn ngay từ những khoản đầu tư ban đầu trên nhiều nền tảng NFT, blockchain game khác nhau và các sản phẩm cung cấp vốn chủ sở hữu mã hóa cho người dùng. Bao gồm thu nhập từ hơn 100 khoản đầu tư và tài sản mã hóa trong danh mục đầu tư của mình, chiếm 529,6 triệu USD từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2021.

Trong báo cáo hôm 17/1, Animoca Brands nói rằng họ có kế hoạch sử dụng số tiền huy động để thúc đẩy hoạt động mua lại các công ty tiền điện tử và đầu tư, phát triển sản phẩm và cấp phép cho các tài sản trí tuệ. Trong danh mục đầu tư của Animoca Brands hiện có hơn 150 dự án liên quan đến NFT, bao gồm các dự án tên tuổi như “Axie Infinity và The Sandbox“, thậm chí Dapper Labs và thị trường NFT lớn nhất hiện nay là OpenSea cũng có sự đóng góp của công ty này. Tháng 12 năm ngoái, Binance Smart Chain (BSC) và Animoca Brands đã hợp tác để khởi động quỹ đầu tư 200 triệu USD để hỗ trợ các dự án game blockchain giai đoạn đầu. Do đó, có thể nói Animoca Brands là một trong những tổ chức có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường tiền điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *