Giá tiền ảo hôm nay (30-11): 3 tin tốt và 1 tin xấu

Cuối tháng 11 với một chút sắc xanh đã trở lại với bảng tỷ giá tiền ảo, chúng ta cùng điểm lại một số tin tốt và tin xấu của thị trường tiền điện tử gần đây nhé.

Coinbase ra mắt giao dịch OTC
OTC là thuật ngữ được sử dụng để giao dịch tiền điện tử trực tiếp giữa người mua và người bán, không có bên thứ ba, chẳng hạn như trao đổi liên quan. Tuy nhiên, dịch vụ mới này chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư tổ chức thông qua Coinbase Prime, một nền tảng giao dịch thể chế.

Goldman Sachs và Morgan Stanley sử dụng Blockchain Initiative
Ngân hàng đầu tư khổng lồ Goldman Sachs và Morgan Stanley đã đi vào hoạt động với dịch vụ lưới thanh toán dựa trên blockchain CLS. Hai ngân hàng được cho là đầu tiên sử dụng hệ thống, được gọi là CLSNet, với một số ngân hàng khác được thiết lập để tham gia trong những tháng tới.
CLS được hỗ trợ bởi IBM và một số ngân hàng lớn, và đã được phát triển tất cả các cách trở lại vào năm 2002 để tạo thuận lợi cho công nghệ sau đó mới sinh để kinh doanh ngoại tệ. Bây giờ, CLSNet đã trở thành dự án blockchain thứ ba do IBM cung cấp để đi vào sản xuất trong năm nay.

Amazon tiết lộ các dịch vụ Blockchain mới
Amazon Web Services (AWS), một công ty con của công ty công nghệ và bán lẻ khổng lồ Amazon , đã tung ra hai dịch vụ blockchain mới: Cơ sở dữ liệu Ledum lượng tử (QLDB) và Khối quản lý khối Amazon (AMB.). Đây là một dịch vụ mới có thể được sử dụng để quản lý các khoản thanh toán ngang hàng, xử lý các khoản vay và giúp các doanh nghiệp giao dịch với các nhà phân phối và nhà cung cấp.
Điều thú vị là, Amazon năm ngoái đã bác bỏ ý tưởng đi vào blockchain với AWS.

Sàn giao dịch của Novogratz lỗ 136 triệu USD
Galaxy Digital , ngân hàng thương gia được thành lập bởi cựu chủ ngân hàng Phố Wall Mike Novogratz đã thua lỗ đáng kể trong năm nay, thậm chí trước giảm giá không phanh tiền điện tử gần đây nhất mang giá bitcoin từ 6.400 đô la Mỹ đến dưới 4.000 USD. Công ty cho biết trong một hồ sơ lỗ trong 9 tháng đầu năm nay là 136 triệu USD.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *