Giá tiền ảo hôm nay (21/09): Xrp tăng 40% và nguyên nhân chính

Có thể thấy XRP đang là ngôi sao sáng nhất bảng tỷ giá tiền điện tử hiện nay với mức tăng 38% trong 24h đạt vốn hóa 17,85 tỷ USD . Nguyên nhân chính là do báo cáo Ripplenet đã đạt mốc phổ biến trên 40 quốc gia.

Từ tín hiệu của XRP nhờ đó cộng đồng tiền ảo đã trở lên lạc quan kéo theo màu xanh phủ khắp bảng giá trong 24h qua.

Không giống như các lần phục hồi trước đây của XRP, sự tăng đột ngột về giá của Ripple không hề có dấu hiệu báo trước của bất kỳ sự kiện nào. Thay vào đó, tương tự như sự phục hồi nhanh chóng của Ethereum do việc giảm quá sâu vì tâm lý đám đông trước đó.

Kể từ cuối tháng 6, XRP đã lao dốc mạnh so với các đồng tiền mã hóa lớn khác như Bitcoin. Giá XRP đạt khoảng 0.54 USD vào ngày 21/06 và trong vòng hai tháng, XRP giảm xuống còn 0.29 USD, tương đương 46%.

Trong khi đó, trong cùng thời gian, giá của Bitcoin chỉ giảm 9%, từ 6.700 USD về 6.100 USD.

Trong 7 ngày qua, hoạt động bình luận trên mạng xã hội đối với các từ khóa XRP và Ripple đã tăng đáng kể, có thể do thông báo của Ripple về một sản phẩm tiền mã hóa mới sẽ ra mắt vào tháng 10. Nhờ sự gia tăng hoạt động truyền thông xã hội xoay quanh Ripple có thể dẫn đến sự tăng giá mạnh mẽ của XRP.

Marcus Treacher, trưởng ban quản lý các tài khoản chiến lược toàn cầu tại Ripple, gần đây đã tiết lộ rằng RippleNet đã mở rộng nhanh chóng trên khắp 40 quốc gia, triển khai một hệ thống thanh toán nhanh chóng và minh bạch hơn trên phạm vi quốc tế. Ông cho biết:

“RippleNet có một thị trường tiềm năng tổng cộng hơn 2 tỷ USD dòng tiền trong năm qua. InstaReM và RationalFX đã mở ra các thị trường mới từ Vương quốc Anh đến Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Sri Lanka và Bangladesh. Remitr và FlutterWave đã thiết lập thị trường RippleNet từ Canada đến Nigeria, kết nối đầu tiên trên RippleNet ở châu Phi. BeeTech và InstaReM đã tạo ra thị trường từ Brazil đến Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp và Bồ Đào Nha”.

Kết hợp với sự tăng trưởng nhanh chóng của RippleNet, thông báo dự kiến ​​phát hành sản phẩm của Ripple vào tháng 10 và xu hướng đảo chiều ngắn hạn được chứng minh bởi thị trường giao dịch tiền mã hóa đã tạo ra một đà tăng biên độ lớn trong một khoảng thời gian ngắn cho Ripple.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *