Giá tiền ảo hôm nay (15/07): Bảng tỷ giá tiền ảo chìm trong sắc đỏ

Toàn thị trường tiền ảo giảm mạnh trong ngày 15 tháng 7 sau khi xuất hiện những đợt bán tháo bitcoin (BTC) trong 24h qua giá bitcoin đã giảm 1.400 đô la xuống tới $ 9,974 và hiện đang giao dịch ở mức 10,195$ .

Theo số liệu của CoinMarketCap, việc giảm giá cũng làm tăng nhẹ tổng khối lượng giao dịch 2,8 tỷ đô la trong 24 giờ khi các nhà giao dịch tìm kiếm lợi nhuận và thoát khỏi thị trường liên tiếp trong bối cảnh giá tiền điện tử giảm trên bảng.

Không chỉ có Bitcoin các đồng top 10 ether (ETH), litecoin (LTC), XRP (XRP) và EOS (EOS) cũng bắt đầu giảm giá trị cùng thời điểm với BTC, mất từ ​​15-20% chỉ sau sáu giờ.

Hơn nữa, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử kết hợp đã chịu khoản lỗ 20,1 tỷ đô la trong 24 giờ, đánh dấu một trong những mất mát lớn nhất trong một ngày về giá trị thị trường kể từ ngày 27 tháng 6 năm 2019.

Việc sụt giảm giá mạnh này ngay sau sự việc một sàn tiền ảo hợp pháp của nhật bị hacker tiền ảo đánh cắp 32 triệu đô nối tiếp các vụ hack các sàn lớn nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *