Giá tiền ảo hôm nay (08/10): Xrp tăng giá trong bối cảnh Bitcoin loay hoay giữ giá nguyên nhân từ đâu

Trong bối cảnh giá tiền ảo toàn thị trường đi xuống sau sự ra mắt thất bại của Bakkt giá bitcoin hiện vẫn đang loay hoay trong tầm 8000$, giá Ethereum ở mức 180$ thì một mình XRP lại bứt phá tăng giá 7,3% trong 24h qua, vậy nguyên nhân của việc này từ đâu.

Trong ngày 08/10 Thông thường các altcoin vẫn theo xu hướng của đồng tiền ảo số 1 Bitcoin Tuy nhiên trong 24h qua giá XRP tăng đột biến 7,3% nguyên nhân được cho từ công cụ thanh toán Apple Pay đang nghiên cứu sử dụng XRP trong thanh toán.

Theo các báo cáo mới nhất từ ​ Apple Inc. – gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã giới thiệu API Yêu cầu thanh toán cho hệ thống thanh toán Apple Pay được quảng cáo nhiều của nó, đi kèm với tiện ích mở rộng Interledger của Ripple. Trước đây, công ty đã tuyên bố thực hiện các giao dịch Apple Pay trên web và do đó, việc tích hợp API này có thể được thực hiện trên trình duyệt độc quyền Safari 11.1 trên macOS và iOS 11.3.

Với thông báo này, Apple đã đưa ra khả năng rằng, trong tương lai, có thể sử dụng công nghệ Interledger đã được Ripple xây dựng. Apple ngày nay là một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới với một loạt các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch và MacBook. Công ty đã tung ra tính năng Apple Pay vài năm trước với ý tưởng cho phép thanh toán qua internet và với các thiết bị PoS.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *