Giá tiền ảo hôm nay (07/11): Tezos bứt phá trong bối cảnh thị trường trầm lắng nguyên nhân là gì

Trong bối cảnh giá tiền ảo toàn thị trường trằm lắng, giá bitcoin dao động ở 9200$, các đồng coin lớn như ethereum, xrp và các đồng tiền ảo khác trong top đầu cũng giao động nhẹ. Thì Tezos một đồng coin đứng thứ 18 về khối lượng tăng giá tới 30%

Nguyên nhân được cho từ việc coinbase trả lãi cho người dùng sở hữu Tezos

Coinbase lần đầu tiên cho phép người dùng nói chung kiếm được phần thưởng bằng cách giữ tiền điện tử, bắt đầu bằng mã thông báo Tezos (XTZ).

Trong một blog của công ty hôm thứ Tư, Coinbase cho biết khách hàng Hoa Kỳ (cấm cư dân Hawaii và New York) giờ đây có thể đặt cọc tiền điện tử của nền tảng hợp đồng thông minh với lợi nhuận ước tính 5% hàng năm.

Tezos sử dụng một cơ chế đồng thuận thay thế để khai thác bằng chứng công việc – hệ thống được tích hợp vào loại tiền điện tử lớn nhất theo giới hạn thị trường, bitcoin. Được gọi là bằng chứng cổ phần, cơ chế thay thế thưởng cho người dùng mạng vì đã nắm giữ tiền của mình và do đó giúp bảo vệ mạng.

Ước tính 5 phần trăm của Coinbase dựa trên 90 ngày cuối cùng của lợi nhuận đặt cọc của Tezos. Công ty cũng lưu ý rằng có thời gian nắm giữ ban đầu là 35 đêm40, sau đó các nhà sản xuất sẽ bắt đầu thấy phần thưởng xuất hiện trong tài khoản của họ cứ sau ba ngày.

Sàn giao dịch cũng đã thêm Tezos vào Coinbase Earn, một chương trình nhằm mục đích giáo dục công chúng về tiền điện tử và sẽ cung cấp XTZ cho những người tham gia hoàn thành các video giáo dục.

Coinbase đã ra mắt cổ phần mềm cho cả Tezos và Nhà sản xuất mã thông báo tài chính phi tập trung (MKR) vào tháng 3 này trên Coinbase Custody.

Như Coinbase đã viết vào thời điểm đó, Coinbase Custody chủ yếu phục vụ các khách hàng tổ chức nắm giữ một lượng lớn tiền điện tử. Tuy nhiên, sáng kiến ​​mới nhất này mang lại tiền cược cho dù là cổ phần nhỏ nhất của Tezos.

Trước đó Coinbase cũng trả lãi suất 1,25 % đối với các khoản nắm giữ của người dùng đối với đồng đô la Mỹ có giá trị ổn định USDC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *