Giá tiền ảo hôm nay (01/09) : Nguyên nhân khiến Dogecoin bay

Thông tin đang chú nhất hiện nay là Yahoo Finance chấp nhận giao dịch tiền ảo điều này đã khến giá tiền ảo hôm nay tăng nhẹ nhàng màu xanh phủ cả bảng tỷ giá. Tuy nhiên Giá Dogecoin lại đang tăng giá chóng mặt tới 56% trong 24h qua.

Nguyên nhân được cho là ngoài 3 đồng tiền ảo phổ biến là Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì Yahoo Finance chấp nhận cả giao dịch trực tiếp Dogecoin trên ứng dụng IOS của mình.

Cụ thể Yahoo đã đưa ra thông báo rằng họ đang tiến gần hơn đến việc chấp nhận tiền điện tử bằng việc Tổng Giám đốc Tài chính & Công nghệ tại Oath, Joanna Lamber, phát biểu như sau: “Là nhà cung cấp dữ liệu tài chính hàng đầu, chúng tôi liên tục tìm cách để phục vụ độc giả tốt nhất trên nền tảng Yahoo Finance”.

Yahoo sẽ tiếp tục kết nối cộng đồng các nhà đầu tư với các tiện ích liên quan trên nền tảng đáng tin cậy của họ. Thông tin về việc trao đổi tiền điện tử trên Yahoo Finance chắc chắn cho thấy Yahoo đang đi đúng hướng.

Việc bổ sung thêm Dogecoin vào 4 tài sản kỹ thuật số có vẻ như là một quyết định kỳ lạ. Tuy nhiên, dự án đã tồn tại từ năm 2014 và hiện đang đứng thứ 24 trên Coinmarketcap với khối lượng giao dịch hàng ngày là 47,2 triệu USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *