Mới đây Vertex Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm của Temasek Holdings – được điều hành bởi chính phủ Singapore – đã đầu tư chiến lược vào sàn Binance và sẽ làm việc với sàn giao dịch để thành lập chi nhánh mới ở thành phố. Singapore đầu tư vào Binance Trọng tâm của kế hoạch là việc tạo ra Binance Singapore, với các dịch vụ trao đổi fiat-to-crypto, fiat-crypto khác ở Đông Nam Á, theo báo chí. Giám đốc điều hành Binance và người sáng lập Changpeng Zhao, được gọi là CZ, lần đầu tiên thông báo rằng việc trao đổi sẽ được mở rộng sang Singapore vào tháng trước . Vertex Ventures Trung Quốc và Vertex Ventures Đông Nam Á và Ấn Độ, hai chi nhánh của quỹ, đồng đầu tư vào việc trao đổi để mang lại những nền tảng giao dịch mới. Tổng số tiền đầu tư không được tiết lộ. Trong một tuyên bố, Vertex Ventures đối tác quản lý của Trung Quốc Choon Chong Tay ca ngợi CZ, nói rằng ông “là một trong những doanh nhân được kính trọng nhất trong blockchain với nguồn cảm hứng cao để xây dựng và thúc đẩy hệ sinh thái blockchain.” “Chúng tôi mong được hợp tác với Changpeng Zhao và nhóm của ông để thúc đẩy sự đổi mới trong không gian trong khi xây dựng một nền tảng bền vững và tuân thủ ở Singapore,” Joo Hock Chua, Vertex Ventures Đông Nam Á và đối tác quản lý của Ấn Độ, cho biết trong một tuyên bố.

Đông nam á là nơi có nền kinh tế năng động hàng đầu thế giới và quá nửa các quốc gia tại đây chào đón tiền ảo. Chính vì lý do đó sắp tới đây Singapore sẽ mở sàn giao dịch tiền ảo đầu tiên tại khu vực này có tên EureKaPro.

Đông Nam Á sắp có sàn giao dịch tiền ảo bằng tiền mặt đầu tiên

EureKaPro là một sàn giao dịch điện tử. Nhà sáng lập đã đưa ra bản Beta về sàn với hơn 8.000 tài khoản được đăng ký trong tuần đầu tiên thử nghiệm.

Sàn giao dịch này sẽ cho phép mọi người mua tiền ảo bằng các loại tiền tệ của châu Á như SGD (của Singapore), Ringgit (của Malaysia), Rupiah (của Indonesia) và các loại tiền tệ khác.

Giao diện Sàn giao dịch EurekaPro

Giám đốc điều hành tại EurekaPro, Junus Eu nói: “Nền tảng của chúng tôi đại diện cho lĩnh vực Blockchain ở Đông Nam Á, bằng cách loại bỏ những rào cản của nhà đầu tư vào thị trường Blockchain”.

Đông Nam Á nơi nền kinh tế phát triển nhanh nhất và cũng là nơi tầng lớp trung lưu phát triển nhanh chóng. Các quốc gia ở Đông Nam Á có những chính sách khác nhau về tiền ảo. Singapore và Thái Lan là hai quốc gia rất chào đón tiền ảo.

Vào tháng 8 vừa qua, Bitcoinist đã cho biết cơ quan tiền tệ Singapore đã hợp tác với Deloitte, NASDAQ và Anquan để phát triển giải pháp trao đổi tiền ảo cũng như giải quyết các vấn đề bảo mật.

Trong khi đó, Thái Lan đã có những động thái mạnh mẽ ủng hộ ngành Blockchain như phân loại các loại tiền ảo và chứng khoán tùy mục đích của nhà phát hành. Quốc gia này cũng đưa ra các quy định về hoạt động ICO với yêu cầu số vốn tối thiểu là 157.000 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *