Công ty khai thác Bitcoin Giga Watt tuyên bố phá sản – Dự là diff giảm mạnh

Công ty khai thác bitcoin có trụ sở tại Mỹ, Giga Watt, đã tuyên bố phá sản với số nợ lên tới hàng triệu đô la.

Công ty đã đệ đơn xin phá sản tại một tòa án ở quận phía Đông của Washington và tiết lộ rằng họ vẫn nợ 20 chủ nợ không có bảo đảm gần 7 triệu đô trong các tài liệu tòa án.

Các chủ nợ bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích có yêu cầu trên $ 310.000, và nhà cung cấp điện Neppel Electric, vốn nợ gần nửa triệu đô la.

Giga Watt có tài sản ước tính trị giá dưới $ 50,000, trong khi các khoản nợ ước tính nằm trong khoảng từ 10 đến 50 triệu đô la, theo các tài liệu của tòa án.

Người chủ trì cuộc họp Andrey Kuzenny, một giám đốc sở hữu hơn 10% công ty nói:

“Tổng công ty bị phá sản và không thể trả nợ khi đến hạn,” đọc biên bản cuộc họp đặc biệt của các cổ đông của Giga Watt, được tổ chức vào ngày 18 tháng 11. “Tổng công ty và chủ nợ của nó sẽ được phục vụ tốt nhất bằng cách tổ chức lại công ty theo Chương 11 của Bộ luật phá sản. ”

Giga Watt được thành lập bởi nhà khai thác bitcoin Dave Carlson với kế hoạch mở ngành công nghiệp cho các nhà khai thác quy mô nhỏ hơn bằng cách tạo ra “vỏ quả” tùy chỉnh cùng với nguồn cung cấp điện rẻ và ổn định và bảo trì suốt ngày tại một cơ sở ở trung tâm Washington .

Là một phần của kế hoạch cho phép các nhà đầu tư mua cổ phần trong các dịch vụ của công ty, họ đã tổ chức một đợt phát hành tiền xu ban đầu (ICO) vào tháng 5 năm 2017 đã tăng lên khoảng 22 triệu đô la tiền điện tử vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, tháng 1 này, một nhóm nguyên đơn đã kiện Giga Watt vì bị cáo buộc đang tiến hành cung cấp chứng khoán chưa đăng ký. Các nguyên đơn đang tìm kiếm sự hoàn vốn đầu tư của họ vì công ty không đáp ứng thời hạn xây dựng và sau đó bị cáo buộc không giữ lời hứa hoàn trả các khoản đóng góp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *