Coinbase thông báo niêm yết hai đồng tiền ảo Stellar và Chainlink lên sàn

Sàn giao dịch Coinbase đã thông báo rằng người dùng tại New York hiện đã có thể trao đổi 2 đồng tiền ảo là Stellar và Chainlink.

Vào ngày 26/09, sàn giao dịch Coinbase New York thông báo người dùng đã có thể nắm giữ, mua, bán, gửi và nhận cả  mã thông báo Stellar lumens (XLM) và Chainlink LINK LINK. Các loại tiền điện tử hiện sẽ có sẵn trên Coinbase.com và các ứng dụng iOS và Android của sàn giao dịch.

Trước đó trong tháng 3 XLM đã được ra mắt tại hầu hết các khu vực khác , trong khi LINK tiếp theo vào tháng 6 . Các rào cản pháp lý cao được thiết lập ở New York có khả năng đằng sau sự chậm trễ trong việc thêm hỗ trợ.

LINK là một mã thông báo dựa trên ethereum được sử dụng để cung cấp năng lượng cho mạng phi tập trung của Chainlink. Dịch vụ bắc cầu API, Chainlink kết nối các nền tảng hợp đồng thông minh – như các sản phẩm tài chính phi tập trung – với các nhà tiên tri có chứa dữ liệu thị trường thực và thông tin sự kiện.

Trong một cuộc phỏng vấn video của CoinDesk hôm thứ Năm, Giám đốc điều hành của dự án nói rằng việc cung cấp các hợp đồng thông minh an toàn được gắn với các sự kiện trong thế giới thực là bước nhảy vọt tiếp theo của Wap trong việc thúc đẩy áp dụng công nghệ blockchain của công ty.

Trong khi đó, Stellar được thiết kế như một hệ thống thanh toán dựa trên tiền điện tử sử dụng mã thông báo XLM của nó. Dự án đã hợp tác đáng chú ý với IBM trên mạng thanh toán World Wire của mình  , được công bố vào thời điểm này năm ngoái.

Vào thời điểm thông báo giá của Stellar giảm theo toàn thị trường tuy nhiên giá Link lại tăng nhẹ và đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng vốn hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *