Bitcoin.com chuẩn bị cho ra sàn giao dịch của riêng mình

Bitcoin.com đã thông báo sẽ ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử có tên Exchange.Bitcoin.com và dự kiến ra mắt vào tháng 9/2019.

Đây là bổ sung mới nhất cho bộ sản phẩm Bitcoin.com cung cấp ngoài dịch vụ tin tức của họ. Công ty cũng đã phát triển một sòng bạc tiền điện tử, ví tiền và trao đổi tiền mặt bitcoin P2P  , nhằm mục đích đẩy mạnh hơn nữa tiện ích của sự thay thế rẽ nhánh đối với bitcoin.

Trong khi công ty của chúng tôi nghĩ rằng mạng lưới bitcoin sẽ được đông đảo mọi người trên toàn thế giới chấp nhận, chúng tôi cũng cho rằng điều quan trọng là phải thúc đẩy thị trường tự do và sự lựa chọn, công ty nói trong một tuyên bố.

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 9, sàn giao dịch sẽ liệt kê nhiều loại tiền được vốn hóa lớn nhất bao gồm bitcoin, ethereum và litecoin. Ngoài ra, nó có kế hoạch cung cấp khoảng 50 cặp giao dịch, cũng như các mã thông báo Giao thức sổ cái đơn giản (SLP) được gắn với chuỗi khối BCH.

Cựu CEO và người đề xuất bitcoin cash Roger Ver cho biết:

Phần mềm Chúng tôi đang ở trên đỉnh của một thứ gì đó rất thú vị với mã thông báo SLP – Đó là khởi đầu của một thế giới nơi chúng tôi có thể mã hóa bất cứ thứ gì và, khi mọi người nhận ra tiềm năng này, họ sẽ bắt đầu yêu cầu một nơi để giao dịch mã thông báo của họ. Giáo dục

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *