BITANO – Đồng Chainlink Link là gì? Có mấy cách mua bán đồng Chainlink Link tại VN và Thế Giới năm 2021

Công nghệ Blockchain từ khi ra đời đã tạo nền tảng phát triển hệ sinh thái tiền ảo trên toàn thế giới. Sự trình làng của Chainlink Link hỗ trợ không nhỏ cho sự hoàn thiện của Ethereum. Vậy thực chất đồng Chainlink Link là gì? Có mấy cách mua bán đồng Chainlink tại VN và trên thế giới năm 2021? Bạn hãy cùng khám phá câu trả lời có trong phần bật mí của Bitano ngày hôm nay nhé!

Đồng Chainlink Link là gì?

Trước cơn sốt giá như hiện nay của “ông vua Bitcoin”, có lẽ chưa có nhiều người để ý đến Chainlink Link. Tuy nhiên, đây lại là một trong những đồng tiền ảo cực kỳ tiềm năng trên thị trường và có khả năng tăng nhanh giá trị trong tương lai gần. Vậy chính xác đồng Chainlink Link là gì?

Xem thêm: Mua USDT

Đồng Chainlink Link là gì? 

Trước hết, mọi người cần hiểu rằng Chainlink về cơ bản là một nền tảng blockchain. Nhờ có sự ra đời của nền tảng này mà Ethereum đã trở nên tôi mới ưu hơn. Theo đó, Chainlink được phát triển nhằm mục đích liên kết nhiều hệ thống Blockchain lại với nhau. Đồng thời, hình thành cầu nối giữa nhiều dạng hợp đồng Smart Contract.

Điểm đặc biệt của Chainlink nằm ở chỗ, người chơi có thể thu thập dữ liệu từ bên ngoài Link coin rồi lưu trữ vào Chainlink.

Tương tự như phần lớn các nền tảng Blockchain khác, hiện tại Chainlink đã phát triển loại token đại diện riêng. Đó chính là đồng Chainlink Link hay Link coin mà chúng ta đang đề cập trong bài viết này. Loại token này được phát hành theo dạng ICO.

Ưu thế vượt trội của đồng Chainlink Link 

Ở thời điểm hiện tại nếu so sánh với BTC hay ETH, Link coin dường như vẫn quá nhỏ bé về mặt giá trị vốn hóa thị trường. Thế nhưng nếu đi sâu tìm hiểu hơn một chút, bạn sẽ thấy rằng loại tiền ảo này có khả năng phát triển mạnh mẽ. Link coin sở hữu khá nhiều ưu thế vượt trội.

Đồng Chainlink Link được đánh giá cao về độ bảo mật 

Trong đó điểm nổi bật nhất chính là Chainlink hiện áp dụng phần mềm bảo mật SGS vô cù tiên tiến. Theo đó, SGS có khả năng hình thành vùng bộ nhớ bất biến hỗ trợ người chơi tránh bị đánh lừa bởi các dự báo không sát với thực tế.

Bên cạnh đó, việc chỉ hoạt động trên hệ thống của Ethereum đã hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ dữ liệu ra một số nền tảng khác. Như vậy, tính bảo mật của Chainlink và Link coin đã được nâng lên đáng kể.

Đặc điểm, Chainlink Link còn được loại tiền ảo đi đầu trong việc gắn kết các dạng hợp đồng thông minh Smart Contract vào thực tế. Quan trọng hơn, đồng Chainlink thuộc nhóm tiền điện tử mang tính tập trung và phân cấp. Do đó, giới trader hiện đánh rất cao về độ an toàn và tính ổn định của loại tiền ảo này.

Tuy vậy, lộ trình phát triển của đồng Chainlink Link chưa thực sự cụ thể cũng khiến cho không ít trader ngần ngại đầu tư. Ngoài ra, khi đã giao dịch thì người chơi sẽ không thể lật ngược quá trình cũng là điểm mà giới trader chưa hài lòng cho lắm với Chainlink.

Tuy nhiên vẫn còn thời gian dài để đội ngũ phát triển Chainlink Link hoàn thiện hơn cho loại token của riêng họ. Vì vậy, trader hoàn toàn có quyền tin tưởng rằng Link coin sẽ khắc phục tốt một số nhược điểm tồn tại.

Có mấy cách mua bán đồng Chainlink tại VN và trên thế giới năm 2021?

Cách mua bán đồng Chainlink Link có lẽ đang được không ít trader quan tâm. Về cơ bản cách mua hoặc bán Link coin cũng giống như một số loại tiền điện tử phổ biến khác.

Các mua bán 

Trader tại Việt Nam có thể mua bán đồng Chainlink Link trên sàn Binance và Remitano

Nếu muốn sở hữu Link, trader cần bán dữ liệu và sau đó sẽ nhận trả công. Lượng trader nhận được ít hay nhiều phụ thuộc vào cách trader đặt giá thầu với bên bán dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua Chainlink Link trên những giao dịch tiền điện tử quen thuộc như Remitano, Binance. Nhìn chung, cách mua bán trên sàn vẫn thuận tiện và đơn giản nhất.

Trên thế giới, đồng Chainlink Link đang được niêm yết trên tài khoản 13 thành giao dịch. Đối với trader tại Việt Nam, mua bán Link coin trên sàn Binance và Remitano vẫn là lựa chọn của nhiều trader nhất. Trong đó, sàn Binance hiện có khối lượng giao dịch cực lớn và mức phí giao dịch thuộc cũng vào hàng hấp dẫn nhất.

Cập nhật giá Chainlink Link 

Cập nhật giá bán đồng Chainlink Link tính tại thời điểm ngày 25 tháng 3 năm 2021

Cho đến thời điểm hiện tại, giá mỗi đồng Chainlink Link rơi vào khoảng hơn 20 USD. Cụ thể, theo cập nhật của Bitano, mỗi Link coin hiện được bán với giá 25.82USD. Tổng vốn hóa của loại tiền điện tử này là hơn 10 tỷ USD.

Định nghĩa đồng Chainlink Link là gì vừa được Bitano giúp bạn làm sáng tỏ. Đồng thời sau bài viết này, bạn có lẽ cũng đã có thêm gợi ý tham khảo về một loại tiền điện tử sở hữu nhiều tiềm năng và rất đáng để đầu tư. Trong list bài viết tiếp theo, Bitano sẽ tiếp tục tổng hợp cách mua bán nhiều loại tiền ảo hấp dẫn khác. Mong chờ bạn sẽ cùng chú ý theo dõi và đón đọc!

Công Ty BITANO Chuyên Mua Bán BTC, ETH, USDT

Website: https://bitano.net

Twitter: Twitter.com/bitanobtc

Fanpage: Facebook.com/bitanobtc

Email: Support@bitano.com

Address: Khu pho 5, Huynh Tan Phat, Phu Xuan, Nha Be, Thanh Pho Ho Chi Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *