Binance ra mắt đồng Stablecoin BUSD dựa trên USD dưới sự hậu thuẫn của Bộ Dịch vụ Tài chính New York

Sàn giao dịch Binance đang tung ra một loại tiền ổn định StableCoin được hỗ trợ bằng đô la ở Mỹ. Điều đáng chú ý là đồng tiền này được hậu thuẫn từ Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS).

Được công bố từ 05/09 đồng Binance USD mới (BUSD) đã nhận được sự hậu thuẫn của Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS). Binance sẽ ra mắt trong quan hệ đối tác với Công ty Paxos Trust.

Theo thông cáo báo chí, Binance stablecoin sẽ được hỗ trợ bằng đô la Mỹ theo tỷ lệ 1: 1. Việc cung cấp tham gia Tiêu chuẩn Paxos và Đô la Gemini dưới dạng một stablecoin được NYDFS chấp thuận.

Khi ra mắt, Công ty Paxos đã được xác minh sẽ có thể mua trực tiếp mã thông báo BUSD thông qua ví của công ty bằng cách sử dụng đô la Mỹ hoặc PAX, stablecoin của chính công ty. Người dùng Binance cũng sẽ có thể giao dịch BUSD lấy bitcoin, binance coin hoặc XRP.

Binance trước đó đã tuyên bố ý định phát hành stablecoin trên toàn thế giới như là một phần của dự án Venus. Binance đã phát hành stablecoin được chốt vào bitcoin (BTCB) và bảng Anh (BGBP).

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (khỏe mạnh CZ) cho biết:

Binance USD chỉ là stablecoin mới nhất có dự trữ đang được Paxos nắm giữ. Đây là công ty tiền điện tử đầu tiên nhận được điều lệ ủy thác từ NYDFS vào năm 2015 (với tư cách là Công ty ủy thác itBit ), hiện đang lưu giữ dự trữ đô la cho mã thông báo Paxos Standard stablecoin và Huobi’s HUSD .

Theo công ty, Paxos sẽ đóng vai trò là người giám sát và người phát hành cho BUSD, và sẽ thường xuyên kiểm toán việc nắm giữ đồng đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *