Binance hợp tác bộ cộng nghệ thông tin Ukraina phát triển Ukraina coin

Binance và Bộ Công nghệ thông tin Ukraine hôm nay đã công bố một biên bản ghi nhớ đã ký (MoU – Memorandum of Understanding) để cùng hợp tác trong việc thiết lập tình trạng pháp lý tiềm năng của tiền điện tử và tiền tệ ở nước này.
Là một phần của thỏa thuận hợp tác, Bộ Công nghệ thông tin Ukraine và Binance sẽ thành lập một nhóm làm việc để phát triển chiến lược triển khai công nghệ blockchain và tạo ra thị trường tài sản tiền điện tử ở Ukraine.
Mykhailo Fedorov, Phó Thủ tướng – Bộ trưởng Bộ Công nghệ thông tin Ukraine cho biết
Cuối cùng thì Ukraine cũng ở trong tình trạng mà cơ quan hành pháp, lập pháp và thị trường đã hiểu được quy định của thị trường tiền mã hoá Ukraine. Vào cuối năm nay, Bộ Công nghệ thông tin Ukraine, cùng với các Thành viên của Quốc hội và đại diện của các công ty thương mại, có kế hoạch hoàn thành dự thảo về các dự luật liên quan và trình bày trước quốc hội của chúng tôi. Bộ dự định sẽ tạo ra một môi trường cạnh tranh thoải mái cho ngành công nghiệp tiền điện tử ở Ukraine.
Bộ trưởng Fedorov nói thêm:
Bằng cách ký Biên bản ghi nhớ với Binance, chúng tôi mở ra cho Ukraine tiếp cận một trong những sàn giao dịch tiền mã hoá lớn nhất thế giới và để Binance bắt đầu kinh doanh hợp pháp tại đây. Nhờ bước này, cả người Ukraine và các công ty tiền mã hoá toàn cầu sẽ có thể hoạt động ở Ukraine một cách công khai và minh bạch. Ngoài ra, chúng tôi hoan nghênh Binance sẵn sàng cung cấp cho chúng tôi hỗ trợ tư vấn vì kinh nghiệm của một trong những người chơi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vì đó sẽ rất hữu ích cho chúng tôi ở giai đoạn hình thành khung pháp lý và các điều kiện để điều tiết thị trường.
Trả lời với Truyền thông, Giám đốc điều hành và người sáng lập Binance, ChangPeng Zhao (aka CZ) cho biết
Chúng tôi vui mừng hợp tác với Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số và bắt đầu hợp tác trong việc hỗ trợ phát triển các kế hoạch đầy tham vọng của chính phủ và tiềm năng to lớn trong lĩnh vực công nghệ blockchain
CZ nói thêm
Việc hợp pháp hóa tiền mã hoá và áp dụng luật pháp tiến bộ tương ứng trong lĩnh vực này có thể trở thành một trong những động lực chính trong việc kích thích tăng trưởng tích cực trong nền kinh tế Ukraine cũng như thu hút đầu tư bổ sung vào nước này. Chúng tôi rất vinh dự là một phần trong kế hoạch của Bộ và hy vọng rằng với chuyên môn toàn cầu của chúng tôi sẽ đóng góp cho sự hình thành và thực hành quy định thuận lợi nhất ở Ukraine trong khi đáp ứng nhu cầu của cả công chúng và doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *