Bakkt đã chính thức tiết lộ các khoản ban đầu để ra hợp đồng tương lai Bitcoin

Bakkt đã chính thức tiết lộ các khoản tiền gửi ban đầu mà khách hàng của họ sẽ phải thực hiện để ký quỹ giao dịch các sản phẩm tương lai bitcoin của mình.

Tham khảo thêm : Bakkt là gì, Vì sao Bakkt ra mắt là tin tức tốt chưa từng có cho nhà đầu tư Bitcoin

Hôm qua 10/09 ICE Futures US – hợp đồng tương lai thực tế của Bakkt đang giao dịch – đã công bố các yêu cầu phòng ngừa và đầu cơ ban đầu cho khách hàng, cũng như các tiện ích bổ sung lãi suất hàng tháng.


John Todaro giám đốc nghiên cứu của TradeBlock, yêu cầu ký quỹ ban đầu là số lượng tài sản (tài sản thế chấp) cần phải được cam kết để mở một vị trí. Khách hàng sẽ phải đặt cọc $ 3.900 cho cả hợp đồng tương lai hàng ngày và hàng tháng của Bakkt như một hàng rào ban đầu. Các yêu cầu ban đầu đầu cơ sẽ cao hơn một chút, ở mức 4.290 đô la mỗi cái.

Các yêu cầu phòng ngừa ban đầu là dành cho các tài khoản đã tiếp xúc với bitcoin, Todaro :

Yêu cầu đầu cơ dành cho những tài khoản đầu cơ giá bitcoin thông qua các hợp đồng tương lai. CFTC và các cơ quan quản lý khác có các quy tắc để bảo vệ thị trường tương lai khỏi đầu cơ quá mức, điều này có thể dẫn đến biến động giá lệch lạc, biến động, v.v.

Tiện ích bổ sung

Tương tự như tỷ lệ đầu cơ và đầu cơ ban đầu, các tiện ích bổ sung giữa các tháng của Bakkt khác nhau.

Cả hợp đồng tương lai hàng tháng và hàng ngày sẽ có tỷ lệ phòng ngừa $ 400- $ 1.000, nhưng tỷ lệ đầu cơ sẽ dao động từ $ 440- $ 1,100.

Một chú thích làm rõ rằng tỷ lệ ký quỹ sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngày hết hạn và chênh lệch trong các ngày hết hạn của hợp đồng.

Các hợp đồng giao dịch theo thời gian, sau đó trở thành một yêu cầu bảo trì để giữ cho vị trí của bạn mở, ông Tod Todaro nói. Tùy thuộc vào sự biến động của thị trường, vị trí này có thể yêu cầu bạn phân bổ nhiều tiền hơn để trả lại số tiền ký quỹ ban đầu cần thiết.

Thông báo cũng bao gồm tỷ lệ phần trăm tín dụng chênh lệch giữa các mặt hàng, mà Todaro giải thích liên quan đến tín dụng có sẵn cho các vị trí bù đắp trong các công cụ liên quan.

Với bitcoin hiện đang giao dịch khoảng 10.000 đô la, thông báo vào thứ ba phù hợp với tỷ lệ ký quỹ dự đoán được nêu chi tiết trong Câu hỏi thường gặp Bakkt được công bố vào tháng trước, lưu ý rằng mức ký quỹ ban đầu được dự kiến ​​là khoảng 37 [phần trăm] cho các hợp đồng hoàn toàn.

Mặc dù Câu hỏi thường gặp cho biết mức chênh lệch dự kiến ​​sẽ dao động từ $ 400 đến $ 800, nhưng đã lưu ý rằng bộ phận rủi ro ICUS có quyền điều chỉnh mức ký quỹ dựa trên các điều kiện thị trường.

Sắp ra mắt

Thông báo được đưa ra chưa đầy hai tuần trước khi Bakkt dự kiến ​​sẽ ra mắt các hợp đồng tương lai rất được mong đợi vào ngày 23 tháng 9.

Khi Bakkt được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, công ty cho biết sẽ không hỗ trợ giao dịch ký quỹ. Tuy nhiên, nhà kho dường như đã rời khỏi vị trí này khi công bố ngày ra mắt tháng 9 vào tháng trước.

Giám đốc điều hành Bakkt Kelly Loeffler trước đây đã nói với CoinDesk rằng hợp đồng hàng ngày của Bakkt sẽ bị giới hạn.

Vào thời điểm đó, Loeffler không cho biết sẽ có bao nhiêu đòn bẩy cho các hợp đồng.

Kho của công ty, nơi thực sự sẽ giữ bitcoin của khách hàng, bắt đầu nhận tiền gửi của khách hàng vào ngày 6 tháng 9. Công ty đã từ chối chia sẻ số tiền họ đã nhận được cho đến nay hoặc địa chỉ ví để nắm giữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *