Bakkt chuẩn bị ra mắt 23/09 và sự kỳ vọng của các sàn tiền ảo

Đáp ứng mong đợi của các sàn giao dịch tiền ảo, Bakkt cuối cùng cũng sẽ ra mắt vào thứ Hai, ngày 23 tháng 9 tại Cryptoworld sau 2 lần trì hoàn từ khi ra mắt từ tháng 8 năm 2018.

Tham khảo thêm : Bakkt là gì ?

Gần đây Bakkt đã bắt đầu thử nghiệm hợp đồng tương lai Bitcoin của mình vào tháng 7 và hai hợp đồng tương lai sẽ được liệt kê là:

– Bakkt Bitcoin (USD) Tương lai hàng ngày – sẽ cho phép khách hàng giao dịch trong một thị trường cùng ngày
– Bakkt Bitcoin (USD) Tương lai hàng tháng – sẽ cho phép giao dịch trong tháng trước và trên biểu đồ giá bitcoin chuyển tiếp.

Đây sẽ là nền tảng đầu tiên cho phép tương lai Bitcoin được thanh toán thực tế cho hai dịch vụ, trong khi BTC của khách hàng sẽ được lưu trữ trong Kho Bakkt. Thêm vào đó, ví lạnh và nóng Bakkt của được bao phủ bởi một chính sách bảo hiểm 125 triệu USD, câu hỏi thường gặp của họ tiểu bang .

Bakkt được hỗ trợ bởi Intercontinental Exchange (ICE), công ty mẹ của Sàn giao dịch chứng khoán New York , và đó là nguồn gốc của một số kỳ vọng lớn trong Cryptosphere và bên ngoài nó. Nó thường được coi là một bước để các nhà đầu tư truyền thống tham gia vào tiền điện tử, hoặc là cầu nối giữa thị trường tài chính cũ và mới nhờ vào giao dịch Bitcoin được quy định đầy đủ của nó, tất cả đều có thể dẫn đến việc mua lớn các tổ chức và có khả năng giúp áp dụng Bitcoin và tài sản kỹ thuật số nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *