Asus ra mắt bo mạch khủng có 20 slot card phục vụ đào tiền ảo

Asus chuẩn bị cho ra một bo mạch chủ có thể hỗ trợ số lượng khổng lồ card đồ họa. Sản phẩm này không nhằm vào đối tượng game thủ. Asus đã thiết kế loại bo mạch đặc biệt này giúp ” các trâu” đào tiền ảo có thêm sự lựa chọn . Bo mạch chủ H370 Mining Master, sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại Computex ở Đài Bắc vào tuần tới.

Với thiết kế đặc biệt dòng sản phẩm bo mạch chủ mới này của Asus giúp những người đam mê khai thác tiền điện tử sẽ có nhiều lợi nhuận hơn. Những “con trâu” có thể kết nối nhiều GPU hơn chỉ trên 1 bo mạch chủ , tiết kiệm đượcrất nhiều diện tích và chi phí giúp “chủ trâu” không phải mua nhiều bo mạch chủ nếu muốn cài đặt thêm nhiều Card đồ họa , nâng cấp bộ nhớ vào dàn trâu của họ.

Specifications H370 Mining Master Motherboard
Chipset Intel H370 Chipset
Socket LGA 1151 for Intel 8th Gen Core / Pentium / Celeron processors
Memory 2 x DIMMs (max. 32GB)
DDR4 2,666 / 2,400 / 2,133MHz
Non-ECC, unbuffered memory
PCIe 1 x PCIe x16 slot
Storage 2 x Serial ATA 6.0 Gb/s connectors
Networking 1 x Intel Gb LAN
USB GPU Riser Ports 20 x Vertical USB-over-PCIe ports
USB Ports 6 x USB 3.1 Gen 1, 4 x USB 2.0 / 1.1 ports
Other Ports 1 x COM header
Size ATX, 12 x 9.1”

​Thông số kỹ thuật của Mainboard

Dòng bo mạch chủ chuyên dùng để đào mỏ trên thị trường hiện có thể kết nối với sáu, bảy hoặc thậm chí 12 card đồ họa. Nhưng Asus đã quyết định nâng cấp hỗ trợ số lượng tới 20 card đồ họa . Bo mạch có nhiều cổng PCI Express-over-USB giúp card đồ họa có thể kết nối với nhau qua hệ thống cáp.



H370 cần tới ba bộ cấp nguồn cùng một lúc thông qua bộ ba đầu nối nguồn 24-pin. Asus cũng thiết kế chức năng chuẩn đoán được tích hợp vào bo mạch chủ được gọi là “GPU State Detection” , chức năng này giúp quét toàn bộ hệ thống card đồ họa và thống báo bất kỳ lỗi nào ngay khi khởi động máy. Từ đó người dùng có thể cài đặt và tinh chỉnh lại hệt hống đào mỏ của mình.

​Hiện chưa có giá cho sản phẩm này, Asus từng cho ra mắt thị trường dòng bo mạch B250 Mining Expert 19 cổng PIC Express trong tầm giá 250 USD. Khả năng bo mạch H370 Mining sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào quý 3 năm 2018 với giá khá tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *