Airdrop là gì ? kiếm tiền từ việc phát hành Airdrop coin như nào

Chắc hẳn trong các bạn đang tham gia hay tìm hiểu về tiền điện tử đều ít nhiều nghe thấy thuật ngữ Airdrop nhưng để hiểu và có cái nhìn toàn diện về thuật ngữ này hôm nay tygiacoin sẽ đi vào chi tiết của việc Airdrop coin.

Thông thường khi ra mắt giới thiệu, quảng cáo dự án ICO nhằm thu hút người dùng tham gia vào cộng đồng của một dự án coin nào đó nhà phát triển thường phát hành Airdrop. Đây là hình thức phát hành các token tiền điện tử miễn phí vào ví của người dùng.

Vì vậy Airdrop hiểu một cách đơn giản có nghĩa là tiến hành phát các token/tiền điện tử miễn phí vào ví của người dùng. Rất nhiều người đã kiếm được hàng trăm USD từ các đợt airdrop tiền điện tử.

Vì sao lại phát hành Airdrop?

Một số lý do cho sự xuất hiện của Airdrop trong các dự án ICO là:

Tăng cường hoạt động Marketing: Các công ty hay đội ngũ thực hiện các Airdrop token để quảng bá cho dự án ICO, gia tăng sự hứng thú, thu hút sự chú ý của mọi người nhằm tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn nữa.

Trao tặng người dùng: Với Airdrop, mọi người có được cơ hội sở hữu đồng coin mà không cần phải bỏ tiền ra để đầu tư, đồng thời, các dự án ICO cũng thu được lợi ích như tạo được cộng đồng cho dự án, quảng cáo rộng rãi mà không mất phí.
Hỗ trợ phân quyền: Airdrop có thể giúp tạo ra mức độ bảo mật cao hơn cho người dùng và mạng lưới.
Phục vụ một chức năng chuyển giao thiết thực: Airdrop có thể xảy ra khi có một fork trong mạng lưới tiền điện tử được hình thành. Chẳng hạn như người dùng Ethereum sẽ nhận được token Ethereum Classic, người dùng Bitcoin sẽ nhận được Bitcoin Cash.

Kiếm tiền Airdrop như thế nào?

Từ các dự án ICO sử dụng Airdrop thì bạn có thể nhận được token free mà không cần bỏ tiền ra để mua. Điển hình như Stella, Polymath, ETHLend, IOST, Blockport… đã giúp người tham gia kiếm được hàng ngàn USD.

Để kiếm tiền ảo từ Airdrop, bạn cần lưu ý một số vấn đề thiết yếu như:

Hai ví được sử dụng nhiều nhất là MetaMask hoặc MyEtherWallet phải hoạt động, đây là một trong những yêu cầu quan trọng nhất của Airdrop
Các Airdrop sẽ được kiểm tra tại chỗ nhằm đảm bảo mọi người không tạo một loạt địa chỉ ví một cách ngẫu nhiên và ký kết toàn bộ để nhận nhiều token một cách không công bằng
Để chắc chắn nhận được token khi Airdrop xảy ra, bạn cần phải làm theo yêu cầu được thông báo từ trước của Airdrop bao gồm: đăng ký tài khoản, tham gia nhóm Telegram hoặc theo dõi trên Twitter.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *