Những điều cần biết về DigiByte

Định nghĩa về DigiByte:

DigiByte (DGB) là một sự phát triển nguồn mở dựa trên nền tảng mã nguồn Bitcoin & Litecoin và nhanh hơn. Tốc độ DGB đủ nhanh để mua cà phê từ một thương gia trong vài giây chỉ bằng một nút bấm trên điện thoại thông minh. Coin DGB là một loại tiền điện tử phi tập trung minh bạch và chuyên nghiệp, được thiết kế để giải quyết một số điểm yếu của BTC và LTC, và nó là một loại crypto phi tập trung toàn cầu chủ yếu dành cho hàng hóa và dịch vụ.

DGB

Được lấy cảm hứng từ BTC DigiByte đang phát triển một mạng lưới thanh toán phi tập trung nhanh chóng trên toàn cầu. DigiByte cho phép bạn chuyển tiền qua internet nhanh chóng như PayPal hay Western Union, nhưng với nhiều cải tiến, giao dịch có thể được xử lý rất nhanh mà không mất bất kỳ khoản phí nào hoặc rất ít phí. Bạn gửi và nhận DGB đến hoặc từ bất kỳ địa chỉ DGB nào trên thế giới trong vài giây mà không yêu cầu đăng ký, đăng nhập và chi phí.

Những đặc điểm của DGB

1. Bảo mật cao hơn

Phi tập trung toàn cầu: Blockchain DGB được lan truyền trên hơn 100.000 máy chủ, máy tính, điện thoại và node trên toàn thế giới.

5 thuật toán khai thác: DigiByte sử dụng 5 thuật toán khai thác tiên tiến và an toàn hơn để ngăn chặn việc khai thác tập trung khi so sánh với các thuật toán blockchain riêng lẻ.

Độ khó cải thiện của thuật toán khai thác: Điều chỉnh độ khó giúp bảo vệ blockchain khỏi các cuộc tấn công độc hại, bằng cách tạo và áp dụng DigiSheld và MultiShield. DigiByte đã thiết lập sự ổn định khó khăn hơn bất kỳ blockchain nào khác trên thế giới hiện nay.

2. Tốc độ giao dịch nhanh hơn

15 giây / khối: DigiByte có tốc độ tạo khối mới nhanh hơn bất kỳ UTXO (đầu ra giao dịch chưa được xác định) công khai nào có sẵn trên thế giới.

Triển khai sớm bổ trợ SegWit: Các nhân chứng riêng biệt sẽ cho phép những cải tiến xảy ra trong công nghệ blockchain DGB, chẳng hạn như giao dịch chuỗi chéo và giao dịch xác nhận đơn lẻ.

Những nét riêng của blockchain DigiByte: Các giao dịch DigiByte không giống như các giao dịch trên các blockchain khác. Nó bị giới hạn về kích thước và nhằm mục đích tăng tốc độ, hiệu suất và số lượng trên mỗi giao dịch. Điều quan trọng nhất là nó giữ được tính bảo mật.

3. Tầm nhìn trong tương lai

Bảo mật mạng lưới: Công nghệ blockchain DigiByte có thể trở thành đòn bẩy để áp dụng và báo cáo các ứng dụng, khắc phục tới 90% các lỗ hổng phổ biến nhất hiện nay có ảnh hưởng đến internet.

Các thiết bị IoT: Tương lai của DGB gắn với việc tập trung vào ứng dụng bảo mật DGB cho đến các thiết bị và dịch vụ IoT yêu cầu kết nối mạnh mẽ.

Trí tuệ nhân tạo (AI): Với các liên kết tiên tiến giữa công nghệ blockchain của DGB và trí tuệ nhân tạo, DGB hướng tới việc đổi mới bằng tự động hóa và phân tích dữ liệu.

Đội ngũ phát triển

Jared Tate là người sáng lập và CEO của dự án DigiByte, người đã phát triển DigiByte vào năm 2013 và ra mắt lần đầu tiên vào tháng 01/2014. Vào thời điểm đó, DigiByte là một trong số rất ít dự án blockchain công khai. DigiByte được tung ra mà không cần qua ICO.

DGB

Jared Tate, nhà sáng lập DigiByte

Bên cạnh đó, nhóm phát triển dự án DGB có sự hỗ trợ của 4-5 thành viên cốt lõi, nhưng không có nhiều thông tin về họ. Ngay cả trang chủ cũng không chứa thông tin về nhóm.

Mục tiêu của họ là mang đến các công nghệ hiện đại và ứng dụng dựa trên nền tảng blockchain hoàn chỉnh, được sử dụng trong thanh toán cho người dùng. Ngoài ra, việc này cũng hướng đến các mục tiêu dài hạn như:

Khắc phục các vấn đề bảo mật mạng lưới: DigiByte tham gia vào thị trường với mong muốn sử dụng công nghệ blockchain công nghệ cao DigiByte để khắc phục những hạn chế của internet vẫn còn tồn tại.

Các thiết bị IoT được kết nối tốt: DigiByte nhằm mục đích tích hợp nhiều ứng dụng bảo mật với các thiết bị IoT, được kết nối tốt và cực kỳ mạnh mẽ.

Phát triển tự động hóa: Kết hợp nền tảng blockchain với trí tuệ nhân tạo sẽ mang lại những thay đổi lớn như chế độ làm việc tự động, đánh giá và giải mã dữ liệu tốt hơn.

Kết luận

DGB mang đến các tiện ích nhanh chóng trong hệ thống blockchain, chủ yếu dành cho các trader và người tiêu dùng trên toàn thế giới theo cách đơn giản nhất.

DGB cho phép bạn mua hàng hóa và dịch vụ từ internet, từ người này sang người khác mà không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

DGB có nhiều đặc điểm nổi bật như tốc độ giao dịch, khả năng mở rộng mạng lưới, bảo mật và cộng đồng người dùng lớn. DGB sẽ quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng người dùng trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *