Line tiếp tục ra mắt tiền ảo riêng

Tiếp nối sau khi ra mắt sàn giao dịch Bitbox . Line tiếp tục cho ra mắt đồng tiền ảo của riêng mình mang tên LINK và cho biết chuỗi liên kết của khối Genesis đã bắt đầu sản suất từ 23/08

Công ty điều hành cho biết sẽ phát hành 1 tỷ mã trong đó 800 triệu phát ra ngoài và 200 triệu sử dụng nội bộ. Trong đó LINE sẽ phát hành mã khuyến mại cho người dùng tham gia vào các ứng dụng phi tập trung (dapps) được xây dựng trên chuỗi LINK. Sách trắng của LINE sẽ triển khai hai bản gốc trong tháng 9 và hơn 10 bản được phát hành vào quý đầu tiên năm 2019.

Một phát ngôn viên của LINE đã giải thích một số khía cạnh kỹ thuật của giao thức blockchain

“Chúng tôi cần thời gian xác nhận nhanh cho một nền tảng blockchain hướng dịch vụ. Do đó, thuật toán đồng thuận của LINK Chain được ủy quyền bằng chứng về sự đồng thuận và khả năng chịu lỗi Byzantine thực tế”.

Tiền ảo LINK sẽ được thêm trên sàn BITBOX vừa được tung ra của LINE để giao dịch trong tháng 9, như là một cách thay thế để người dùng có được tài sản mã hóa, bản phát hành được thêm vào. Mã thông báo có thể được sử dụng thêm làm phương tiện thanh toán trong hệ sinh thái hiện tại của LINE.

Ngay bây giờ các bạn có thể đăng ký tài khoản của sàn giao dịch Bitbox để được tặng ngay 10$ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *