Đã có thể đào coin trên thiết bị chạy Macos, Hướng dẫn nhận ngay 1000 satoshi

Một ứng dụng đào coin tiền ảo dựa trên máy tính để bàn có tên HoneyMiner đã phát hành một phiên bản mới cho người dùng MacOS. Ứng dụng có thể đào trên CPU hay GPU card màn hình của máy tính.

HoneyMiner, được ra mắt vào tháng 7 năm 2018, nó có thể khai thác nhiều loại tiền điện tử khác nhau như ethereum, ethereum classic, zcash, monero và các loại tiền thân thiện với GPU khác. Các bạn sẽ nhận được ngay 1000 satoshi tiền thưởng ngay khi khởi động ứng dụng.

Các bạn có thể tại ứng dụng ngay tại đây

Sau ghi nhấp Got it hệ thống sẽ tự chuyển satoshi vào tài khoản, tại trang chủ các bạn vào mục Profile nhập ví, Giới hạn tối thiểu đê rút là 0,00002500BTC

Xem thêm: Giá tiền ảo hôm nay

Chúng tôi có hơn 1.400 loại GPU khác nhau trên mạng của chúng tôi và tất cả là về việc định tuyến tính toán đúng cho trường hợp sử dụng tối ưu nhất của nó và bất kỳ chuỗi nào là tối ưu,

Phí Pool fee là 2,5% máy đa GPU và 8% từ các máy GPU đơn lẻ. Như vậy đa số anh em chăn trâu sẽ mất 2,5% nếu sử dụng ứng dụng này.

Thu nhập ước tính 24 giờ của người viết này trên MacBook Pro 2016 chạy Intel Core i5 2.9 GHz là 113 satoshi hoặc – và không ghen tị – $ 0,012 USD. Kỳ vọng là người dùng có máy tính mạnh hơn sẽ tăng tốc đáng kể nhóm khai thác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *